Fæddur er Flóki Narby Kjartansson:):):)

já hún Sibba stóra systir mín átti frumburð sinn klukkan 10:27 í morgun. Þetta að sjálfsögðu fjallmyndarlegur og með eindæmum pollrólegur drengur. Hann er nú bara nettur þessi litli karl, eða 51cm og 13 merkur. Hann hefur sem sagt hlotið nafnið Flóki og Narby er sænska ættarnafnið hans;) Litla fjölskyldan er bara glimrandi hress og hamingjusöm;)

Flóki litli 

Hér eru fleiri myndir;)

Knús frá Eydísi móðu;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til lukku með fallegan frænda, algjört krútt:)

Kv frá Akureyri 

Helga María og co 

Helga María (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 11:22

2 identicon

Enn og aftur til hamingju með litla frændann! Reyndu svo að ala hann vel upp ;) (og með því meina ég að sjálfsögðu að dekra hann alveg út í eitt)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 12:06

3 identicon

Til lykke með frændann;)

Erla (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 12:08

4 identicon

innilega til hamingju með litla frænda;) algjör rúsína;)

Konný (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 13:49

5 identicon

Hæ hæ

 óttalegt krútt náttúrulega eins og hann á ættir til :)

skilaðu kveðju til Sibbu og co...endilega hvetja hana til að gera síðu handa prinsinum svo við getum fylgst nægilega vel með:)

 kveðjur frá Aey

 Dísa og strákarnir

Disa (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 20:25

6 identicon

TIL LUKKU MEÐ FRÆNDA,,,, hann er ykt sætur  og mín bara búin að´endurnýja síðuna... hún er ykt flott svona

María Jóna (IP-tala skráð) 27.1.2007 kl. 01:24

7 identicon

Til hamingju með sæta frændann Eydís mín, kveðja, til fjölskyldunnar!!!

Ég var nú farin að hugsa til hennar Sibbu þegar ég fékk engar fréttir um fæddan frumburð en fréttirnar bárust hingað til London með gestum frá Íslandi.

En eitthvað er ég ekki að skilja, heitir pabbinn ekki Niels??? Hver er þessi Kjartan?

Heiður (IP-tala skráð) 27.1.2007 kl. 19:01

8 Smámynd: Eydís Huld

með hvaða gestum bárust þessar fréttir?

pabbinn heitir Nils (ekkert e þarna) og svo heitir hann líka Kjartan eða Nils Kjartan Narby Guðmundsson.

ertu sátt við mig?

Eydís Huld, 28.1.2007 kl. 00:01

9 identicon

Sátt við þig... á sama tíma og ég biðst afsökunar á nafnavitleysunni í mér.

Heiður (IP-tala skráð) 28.1.2007 kl. 14:08

10 identicon

Til hamingju með litla frænda, algjör dúlla.

Sigrún (IP-tala skráð) 28.1.2007 kl. 16:04

11 identicon

Hæ til hamingju með frænda þinn.. hann algjör gullmoli;) Veit að þú átt eftir að dekra við hann hehe... Farðu svo að kíkja á mig, ég á nokkra brjósthaldara handa þér;) Lov u

Alla (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 14:34

12 identicon

Ég á enga brjóstahaldara handa þér en þú færð bara rembingskoss í staðinn. Til hamingju með kjúti, kjúti frænda þinn. Ji hvað hann er krúttlegur.

Risasvenskaraknús, Ásta

Asta (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband