Lybbaleikar

já lybbaleikarnir voru í gær. við unnum ekki:(  en það var samt mjög gaman og við seldum helling af bolum og bjór. ég er búin að vera með fáránlegan hausverk í allan dag og eyddi deginum í að gera heiðarlega tilraun til þess að lesa eitthvað. gekk ekki vel. ég drakk samt bara 4 bjóra í gær. veit ekki alveg hvað er að manni, þetta hlýtur að vera aldurinn að segja til sín.....

en anyways þá tók ég fullt af myndum ;)

shit hvað ég nenni ekki að það sé mánudagur á morgun!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brilliant myndir, enda frábærir ljósmyndarar á bak við þær mundi ég segja, þeir eiga örugglega framtíðina fyrir sér í faginu ;)  Við getum kannski stofnað "ljósmynda-lyfjabúð", taka myndir af fólki og lyfjum.... eða þegar fólk er búið að versla mikið af lyfjum hjá okkur að fá svona ljósmynda-session í kaupbæti... þurfum að útfæra þetta betur, getum kallað það "Myndir og dóp"

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 23:51

2 identicon

Skemmtilegar myndir...greinilega skemmtilegt kvöld. Pínu menntaskólafílingur á þessu, allir í búningum. Sé bekkinn minn í anda mæta í búning í partý....!!!!!!!!!

Heiður (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband