Kæri Geir

Ég er búin að fjarlægja þessa athugasemd og vona að hún hafi ekki valdið miklum sárindum. Þetta var að sjálfsögðu einungis skáldskapur og ég biðst afsökunar á smekkleysi vinkonu minnar. Ef það er einhver huggun þá kýldi sú hin sama mig í augað á Hverfisbarnum á föstudaginn og lýsir það kannski einna best hennar góða húmorPolice

Endilega kommentaðu svo ég viti að þessi afsökunarbeiðni hafi komist til skila, já eða bara hringdu aftur í mig. Vona að við séum sáttWink

koss&knús Dísa DiggsHalo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Konnsa skonnsa (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband