shitturinn titturinn mellan og hóran!

ég er orðin svo gömul.......og fullorðinsGetLost

alltaf þegar ég á afmæli þá fer ég að hugsa um þegar ég var yngri og fannst fullorðinsárin svo langt í burtu. ég hélt t.d að á 27 ára afmælisdeginum yrði ég komin með Ken, hús, jeppa og 2,7 börn. væri orðin ótrúlega vitur og búin að gera alla þá hluti sem fólkið í bíómyndunum gerirNinja

hmmmmm......what happened???? hvað er ég eiginlega búin að vera að gera????

til að koma í veg fyrir að þetta gerist aftur á næsta afmælisdegi, þá er ég búin að setja sjálfri mér nokkur mission!!! þau eru mjög misjöfn og sumir myndu kannski telja nokkur þeirra alveg yfirmáta fáránleg en.......  ég er búin að senda sjálfri mér nokkur e-mail á futureme.org , þannig að ég geti komið skilaboðum til framtíðarmín frá frústreraðri núverandimér með von um að ég drullist til að leysa eitthvað af þessum verkefnumWhistling 

ég ætla nú ekki að gefa upp hvað stendur í þessum meilum en þó er aldrei að vita nema ég blaðri frá þeim þegar ég er búin að massa þessi mission í tætlur ;) mér finnst ég þó verða að taka fram að þessi mission fela ekki í sér Ken, hús, jeppa og 2,7 börn fyrir næsta afmælisdag!!!

 Hearttakk fyrir allar afmæliskveðjurnar!!!!!!!!!!!Heart

túdúls Dísa Diggs

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég þekki þig ekki neitt en sá titilinn á blog.is og hann vakti forvitni mína.  Ég hreinlega varð að kommenta hjá þér vegna þess að þegar ég var unglingur var mín hugmynd um 27 ára aldurinn nákvæmlega eins og þín.  Þegar ég varð 26 ára leit ég svo til baka og hugsaði um þessa hugmynd um KEN, HÚS, JEPPA, OG BÖRNIN.    Það var sko ekki á leiðinni með að verða þannig.  En ca 4 mánuðum eftir 26 ára afmælið varð ég ólétt, svo ég tók 1/6 skref í þá átt. Nú er ég 33. Enn bara með eitt barn, kominn með Ken, en er í 3ja herb íbúð, keyri um á Skoda Octavia og er enn í skóla...  Bara svona að deila þessu með þér þar sem við höfðum greinilega sömu framtíðarsýn þegar við vorum unglingar. 

Hildur Sif 

Hildur Sif Helgadóttir (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 14:45

2 Smámynd: ronja06

Hæ sæta og til hamingju með nöfnuna  þú getur séð myndir af henni á síðunni hans Kristjáns hennar Matthildar á barnalandi.... heyrumst og sjáumst kroppur.... já og til hamingju með sálufélagann hér að ofan

ronja06, 28.3.2007 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband