And the winner is....

.....my friend JakeWink sem þýðir að ég verð að hafa fötin mín í töskunni þinni Eygló því GuguLind verður í minniGrin aæt???

en að mun mikilvægari málefnum....á einhver gamlan tölvuskjá til þess að lána mér???? skjárinn á fartölvunni hjá mér dó nefnilega og mér var sagt að ég gæti bara tengt tölvuna við annan skjá. anyone??????

því fyrir utan það að vera fötluð án þess að hafa tölvu, þá er ég soldið mikið til í að ná í fullt af skjölum sem é gvar svo vitur að geyma bara í tölvunni minnErrm

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nóbb sorry  
En hvernig var svo um páskana hjá þér?

Konný (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 16:57

2 identicon

Vá, heppnar þið að ég sé lítil, verst að ég er alltof þung, þið verðið þá bara að splæsa í yfirvigt! Og eins gott að Reese verði ekki með Jake því annars verð ég að vera í handfarangri því Axel verður að vera í stórri tösku...!!!

En annars svona til að redda þér með skjölin þín ef þú færð ekki skjá þá geturðu notað skjá í skólanum úr skólatölvunum til að tengja svona örstutt.... annars get ég prófað að nefna þetta við gamla settið, en þau gætu samt verið búin að henda öllum sínu gömlu skjám.... sjáum til hvernig þetta fer... kannski geturðu blikkað e-n uppí skóla? það er nú nóg af gömlu tölvudrasli þar... verst að það er mestallt í notkun... 

Gugu Lind (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 20:55

3 identicon

Við eigum tölvuskjá (og tölvu ef út í það er farið) í geymslunni hjá tengdó. Ekkert mál fyrir þig að fá allt draslið ef þú vilt!!!

Heiður (IP-tala skráð) 11.4.2007 kl. 11:11

4 Smámynd: Eydís Huld

jájájájájájájájájá!!!!!!!

ég bið guðrúnu um að dobbla tengdó að koma með skjáinn í vinnuna

Eydís Huld, 11.4.2007 kl. 13:23

5 Smámynd: Eydís Huld

ha já konný paskarnir??

voru páskar??????

hmm svarið er einfalt......LÆRA!!!!! jú og svo fór ég í svaka góðan mat hjá mömmu og pabba á páskadag;)

Eydís Huld, 11.4.2007 kl. 13:26

6 identicon

Bíddu bíddu hverju er ég að missa af, hvað er málið með Jake?!?

Eygló (IP-tala skráð) 11.4.2007 kl. 23:54

7 Smámynd: Eydís Huld

æ Eygló fylgjast með hérna!!! hann vann páskaleikinn og fær þess vegna ósk sína uppfyllta! hann ætlar að hitta okkur á Bali og við verðum að koma með GuguLind!!! áttu stórar töskur?????

Eydís Huld, 12.4.2007 kl. 11:33

8 identicon

æ sí...nei ég á ekki stórar töskur, en Gugu Lind er nú svo mikill dvergur að henni er vel hægt að pakka saman í eina netta tösku og svo ætlum við að vera alltaf í svo efnislitlum og tælandi fötum þarna úti að við þurfum ekkert svo stóra tösku undir fötin okkar! ;)

Eygló (IP-tala skráð) 12.4.2007 kl. 15:49

9 identicon

Skjárinn er stór sko (vont stór en ekki gott stór)..... En það er ekkert hægt að vera pikkí stundum!

Jói bendir pent á (pínu móðgaður) að mamma hans heiti Hulda en ekki Tengdó. Æ, hann er svo viðkvæmur þessi elska.

Heiður (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband