1.sæti!!!

ég er í 1.sæti eftir 1.umferð í HM leiknum í Lyfju. það er til mikils að vinna þar sem sigurvegarinn fær ca. 80 bjóra;););) það sem mér finnst eiginlega ennþá skemmtilegra en þetta er að Móði bekkjarfélagi góði er í 32.sæti!!!! múahahaha

Annars er ekkert voðalega mikið að frétta. maður er bara að vinna og vinna.  Er að vinna í Lyfju Grindavík frá 10-14 og svo fer ég í Keflavíkina. Mér finnst svo sem fínt að vera í grindavík en ég fíla keflavík samt betur því það er svo miklu meira að gera þar. það er oft alveg ótrúlega rólegt í grindavík!! og þá líður tíminn svo hægtÓákveðinn

Hvað ætlar fólk að gera um versló?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já sko þig... algjör Fótbolta bulla!!!!!

Hannes (IP-tala skráð) 19.6.2006 kl. 20:32

2 identicon

hahaha já, það væri sko gott að fá eii öllara frá þér eða svo ef þú myndir nú vinna þetta.....

Konný (IP-tala skráð) 19.6.2006 kl. 22:05

3 identicon

á að standa einn ekki eii....

konný (IP-tala skráð) 19.6.2006 kl. 22:06

4 identicon

Jamms, þú ert greinilega fótboltasnillingur. Vel gert.

Hlakka til að sjá þig í kvöld, knús þangað til, Ásta

Ásta (IP-tala skráð) 20.6.2006 kl. 08:03

5 identicon

Glæsilega gert með fótboltann, sérstaklega fyndið að vera ofar en Móði, híhí...
en kannast við þessi rólegheit, er búin að standa of mikið í þeim hérna, tíminn tekur sér voooooðalega langan tíma til að líða, annað en í actavísinu okkar ;)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 20.6.2006 kl. 09:35

6 identicon

hæ sæta til hamingju með fótboltakeppnina, vonandi að þú vinnur þetta skvís :)
En já ég er komin með blogg síðu líka 123.is/mariajona kíktu

p.s ég verð að vinna versló en hvert ætlar þú ?

María Jóna (IP-tala skráð) 21.6.2006 kl. 09:38

7 identicon

já hmmm í 1. sæti segiru, klassi.... en núna, hvar ertu stödd núna ;) Auðvita heldur minns með þínum - go eydí go eydí go eydí :D

versló: kem úr "útlandsferð" á laugard. þannig ætli ég chilli ekki bara eða kíkka á akureyrina góðu EN langar obbosslega til EYJA og hlusta á TODMOBILE :D :)

knússss

Ólöf Daða (IP-tala skráð) 22.6.2006 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband