Ertu Quassia með biturgildi 17.000.000???

......get bara ekkert að því gert vinur/vina þó líf þitt sé ekki eins spennandi og innihaldsríkt og mitt líf er þessa daganaGrin þýðir ekkert að vera bitur útaf því!! en þér til huggunar þá er aglýkonið þitt ummyndaður tríterpen og það sama er nú ekki hægt að segja um mig;)

byrjuð er hin eilífa barátta gegn því að snúa sólarhringnum við. lét Gunnu Sys hringja í mig klukkan 9 í morgun og lóðsa mig fram úr rúminu, annars hefði ég bara snoozað áfram. og núna 1oghálfum klukkutíma seinna er ég búin að vaska upp, þurrka af, moppa gólf, borða og blogga, allt til þess að reyna að halda mér vakandi. það er ekki að virka. ætla að fara niður í 10-11 og fá mér kaffi!

það er bara svo erftt að snúa sólarhringnum rétt þegar maður er í prófum, því á milli 22 og 02, þá er spenningurinn svo mikill að það er ómögulegt að fara að sofa fyrr en maður er búin að lesa þetta og þetta og þetta og svo kannski líka þetta. svo reynir maður að sofna en getur það ekki því mann dreymir um alkalóíða sem eru berir á Balí með Campari.

já og svo breytti ég aðeins könnuninni eftir að hafa verið sökuð um rangflokkun, bjaga, röskun og mögulega týpu 1 villur og jafnvel þeir grófustu sökuðu mig um týpu2 villuShocking heita bara allir Anna Birna núna???

annars eru lybbarnir að rústa könnuninni! ástæðan fyrir því er annað hvort sú að ég á mér enga fortíð því ég fæddist ekki fyrr en ég byrjaði í lyfjafræðinni eða að núna eru lybbar að læra fyrir próf og fara þess vegna sama bloggrúntinn ca. 10 sinnum á dagWhistling

jæja Eydís farðu að læra!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Held að seinni hlutinn síðustu setningarinnar bloggsins eigi mjÖÖÖÖÖÖg vel við Jú gó görl að massa símaskrána - já þetta er barasta eins og að læra símaskrána! Grüss Gott!

Erla bís-ísókínólín-terpen alkalóíði (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 12:27

2 Smámynd: GLind

Eydís! Til hamingju, þér hefur hér með tekist að koma með skemmtilegustu lýsingu á lífi okkar ALLRA um þessar mundir (nema ég er sæmilega laus við að snúa sólahringnum við en ég kannast við að geta ekki farið að sofa fyrr en ég er bara rétt svo búin með þetta og svo þetta...)

ps. vissir þú að þú ert að nefna óbeint einn anthrakínón glýkósíð í þessu bloggi ??????

GLind, 25.4.2007 kl. 12:45

3 Smámynd: Eydís Huld

ahhh GLind ég fattaði það nú ekki fyrr en þú minntist á það;);) Campari-kaktuslús-karmínsýra;);) ikke??

Eydís Huld, 25.4.2007 kl. 12:55

4 Smámynd: GLind

Bónus-stig til Dísu Diggs!!!! 

Ég held að Eygló þurfi að fara að endurskoða þessa yfirlýsingu sína í kjölfar þessara uppgötvana! Ég meina, hvar í framleiðslustiginu vill hún vera ???

GLind, 25.4.2007 kl. 13:05

5 identicon

obb bobb bobb, ég hef nú komið með svo margar yfirlýsingar í gegnum tíðina að ég er nú bara ekki alveg með á hreinu í hvaða yfirlýsingu þú ert að vísa Gugu.  En það er alveg klárt mál að ég vil vera með í öllum helstu framleiðslustigum, svo lengi sem farið er eftir GMP auðvitað!

Eygló (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 14:14

6 Smámynd: GLind

Ég var að tala um "ber á Bali með Campari" ... og þá var ég að tala um á hvaða framleiðslustigi kaktuslúsarinnar þú vildir vera...? ég mæli samt ekki með fyrsta stiginu, en við gætum prufað að leysa þig í bensen ?

GLind, 25.4.2007 kl. 14:44

7 Smámynd: Eydís Huld

æ nei gugu ég held við ættum að prufa methanól því bensen sé ekki nógu skautað fyrir eygló.....ég meina hefuru séð manneskjuna á skautum?? OMG!!

5 aur takk;)

Eydís Huld, 25.4.2007 kl. 14:51

8 identicon

Ég á í vandræðum með að svara könnuninni þinni (var samt önnur í öllum heiminum til að gera það á sínum tíma) þar sem ég get flokkað mig í þrjá svarmöguleika. Þyrftir að hafa könnunina multiple response.

Annars bara eitt knús á kantinn,

Yfir og út! 

Heiður (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 14:52

9 Smámynd: GLind

*búrúmbúmm tssssss*

GLind, 25.4.2007 kl. 15:01

10 identicon

Já auðvitað...þið megið endilega leysa mig upp í metanóli, ég er mjög leysanlega í lífrænum leysum en frekar torleyst í vatni hins vegar enda myndi það aldrei ganga upp á Bali!

Eygló (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband