Sjálfsagi óskast!!!

....hann týndist fyrir allmörgum árum og sjaldan eins mikil þörf fyrir hann eins og núna við þennan hrútleiðinlega páfagaukalærdóm í lögum og reglugerðum. ég veit að það kemur verulega á óvart að það skuli ekki vera skemmtilegt að læra lög og reglugerðir en svona er nú páfagaukurinn á heimilinu bara skrýtinn. páfagaukurinn er líka alveg svakalega latur í dag. goggar í allt annað en bækurnar sínar, eins og t.d. sjónvarpið, dvd, rúmið sitt, tölvuna og er meira að segja búinn að gera sér mæspeis síðu til að vera inn í bekknum sínumCool.

á sama tíma er einnig auglýst eftir sjálfstjórn því ég einfaldlega veit ekki hver er munurinn á þessm hugtökum, þar sem þetta svið er algjörlega nýtt fyrir mér og því sé ég mér ekki fært að hafna einhverju sem páfagaukurinn gæti haft gott af.

 

Polly wants a cracker!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er búin að vera nákvæmlega eins í dag, með athyglisbrest á hæsta stigi! Nennissiggi! Jæja er ekki best að kíkja á mæspeisið þitt, gaman að finna sér e-ð annað að gera en að læra

Erla (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 19:10

2 Smámynd: Eydís Huld

æ hvað er gott að vita að ég er ekki ein í ruglinu Erla mín

Eydís Huld, 6.5.2007 kl. 20:01

3 identicon

Aldrei var ég svona þegar ég var í háskólanámi!!!! Þá var ég samviskan uppmáluð, alltaf búin að frumlesa fyrir próf og taka ógó góðar glósur og kunni allt efnið utanbókar........ amk vildi ég alltaf vera svoleiðis  

Alltaf þegar kom að prófum þá gat ég ekki hugsað mér neitt betra en að vinna á kassa í Hagkaup. Þurfa ekki að læra fyrir próf, hvílíkt ljúft líf fannst mér. Svo um leið og prófin voru búin þá gat ég ekki hugsað mér það. Svona er maður nú skrýtinn.

Sigurbjörg Helgadóttir (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband