hellú darlings

vonin um að þessi vika yrði betri en sú síðasta varð að engu þegar ég nældi mér í þessa líka fínu gubbupestÖskrandi  en ég náði nú að hrista hana af mér! þessa stundina er ég ferskleikinn uppmálaður, nýkomin úr sundi..ohh hvað það verður gott að skríða uppí rúm:) við konný og sigrún fórum nebbla til mæju í sund í vogunum (hún er sko að vinna þar).mmmmm

svo er það bara ættarmót um helgina;) svaka stuð! er að vísu ekki alveg að nenna að keyra þangað því það er á bakkafirði. finnst nebbla ekki alveg eins mikið stuð í bíl því ég er svo gjörn á að verða bílveik...mér líður bara yfirleitt aldrei vel í bíl nema að ég sitji fram í. tek kannski bar eina koffínátín...hmmm eða lóritínSvalur

fór til læknis í dag. hann var að skoða hnéð á mér því það er búið að vera að bögga mig síðan ég ég sneri mig síðasta september. ég mundi eftir að raka á mér lappirnar áður en ég fór. ég var ótrúlega glöð að hafa munað eftir því. hann hélt að það væri í lagi með liðþófann og engin vökvasöfnun. svo ég kannski fer bara að skella mér í ræktina og þjálfa það upp.  svo minntist ég nú á það við hann hvað ég var rugluð í síðustu viku og hann var nú sammála mér um að þetta væri sennilega bara þreyta.  ég var nú samt að pæla í að segjast elska hann og gá hvernig hann myndi bregðast við. því maður er jú alveg heilbrigður þegar maður segir svona við fólk!!!

ég er með æði fyrir laginu Big Black Horse and the Cherry Tree með KT Tunstall. ég get ekki annað en dillað rassinum þegar ég heyri það. mér finnst gaman að dilla rassinum.

jæja ég ætla að fara að lúra í hausinn minn.....eða kíkja á rockstar;)

c u   Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey skvís góða skemmtun á ættarmótinu :) ég er sammála læknirinum þú ert örugglega bara þreytt :) en takk fyrir komuna í Vogana og sundferðirnar :) hihihi.......

tjá .... María

María Jóna (IP-tala skráð) 7.7.2006 kl. 08:50

2 identicon

Rosalega ert þú fiskin... að veiða þér svona pest ;)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 7.7.2006 kl. 19:18

3 identicon

hæhæ eydís mín :)

spurning um að skella sér bara í GÓÐA afslöppun aka yoga!!! ;) en ég bara vissi ekki að ein manneskja gæti átt svona snilldar dag.... eða.... ;)

lov ya
knússssss

uly grey (IP-tala skráð) 10.7.2006 kl. 02:53

4 identicon

Hey þetta er líka uppáhalds lagið mitt. Spilaðu það fyrir Heiði svo hún viti hvaða lag ég var að tala um =)
Halla Hrund

Halla Hrund (IP-tala skráð) 11.7.2006 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband