Alveg búin á því...

...ég er svo þreytt að ég get sofið endalaust. er með brjálaða beinverki og slapperíslen og ég er ekki frá því að ég sé með hita, finnst allavega á augunum á mér eins og að ég sé með hita en get nú ekki mælt það því ég á ekki hitamæli. ekki það að hitamælir myndi breyta einhverju. allavega ekki þeirri staðreynd að ég er nánast ekkert búin að læra fyrir prófið sem verður á morgunFrown því ég ligg bara eins og grænmeti í sófanum með pharmacotherapy doðrantinn í fanginu og lítið er það nú sem síast inn.....það er bara ekki séns að ég taki sumarpróf!!!!!! það eyðileggur alveg sumariðAngry

 

en kennarar lyfjafræðideildar virðast ætla að næla sér aftur í viðurkenningu fyrir tímanleg skil á einkunnum. búin að fá einkunnir fyrir öll prófin nema auðvitað það sem er á morgun, en mikið væri nú ljúft ef sú einkunn væri komin líka;) en hinar einkunnirnar voru bara fínar.

 

er aðeins búin að þrengja hringinn í lokaverkefnisvali en mér finnst bara svo erfitt að taka ákvörðun um nokkuð án þess að hafa talað við kennarana. ég á að hitta Þórdísi í hádeginu á morgun en anna birna hefur ekki tíma fyrr en á miðvikudag! það er bara alltof seint!!!!!   ohhhh

 

jæja best að fara að læra. eða sofa. eða bara bæði.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hurru kona, gangi þér ógurlega vel í prófinu!!!

Ásta Andrésar (IP-tala skráð) 13.5.2007 kl. 19:18

2 identicon

Magnað að vera með svona summu ruslpóstvörn, ekkert smá skemmtilega nördalegt :)

Ásta Andrésar (IP-tala skráð) 13.5.2007 kl. 19:18

3 identicon

Eg vil votta ther samud mina a thessum verstu og erfidu timum...en einhverju hluta vegna situr fugl herna a oxlinni minni i skolanum og gargar thvi ad mer...a dönsku ad sjalfsögdu...ad eg eigi ekkert ad vera med svona samudarkjaftædi thvi thu verdur a ströndinni eftir nokkra daga, full, hamingjusom og med kokteil i hondinni hehehe...

elsku eydis KNNNNUUUUUS til thin thvi thu ert svo mikil perla og bara snillingur:)

kisskiss dönskudindillinn hilla pharmaco pilla

hillapilla sendir samudarkvedjur (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband