Búin með 4 ár í lyfjafræði!!!!

...prófin búin. jibbí!!!!!!!!!!!!!!

hvernig er samt hægt að vera búin með 4 ár í námi sem þú veist ekki enn hvort sé rétta námið fyrir þig????

og hvernig er hægt að vera búin að velja sér mastersverkefni þegar maður ef bara nýbyrjaður í náminu??? .......mér finnst eins og ég hafi verið á 1.ári í gær því það er eitthvað svo stutt síðan ég kynntist lybbanördunum mínum í verklegri efnafræði.

en já ég er sem sagt búin að velja mér verkefnið Munnlausnartöflur sem innihalda mónókaprínSmile

ótrúlega spennóWink

en jæja það er víst best að fara að pakka niður í Bali-töskunaGrin  

svo er ég að fara að hitta hina snillingana af 4.árinu á Tapas í kvöld...gleði gleði

pís

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er í nákvæmlega sömu sporum og þú, ég er enn að hugleiða af hverju ég er í þessu námi og hvað ég ætli eiginlega að vinna við þegar því er lokið. Mig langar mest að fara í læknisfræði eða læra flug, er samt ekki alveg að nenna því eftir allt þetta háskólanám.

Katla (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 23:12

2 identicon

Til hamingju krúttan mín!!!

Heiður (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 09:49

3 identicon

Til hamingju med tetta sæta mín:)

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 08:39

4 identicon

Til hamingju með þennan áfanga Eydís. Mundu að þetta nám var valið fyrir þig, við erum að rækta hina fullkomnu fjölskyldu. Þér var úthlutað lyfjafræðinni og ástæða þess að þú hefur ekki enn trúlofast er sú að þinn maður er að ljúka mjög strangri þjálfun. Þú munt hitta hann á Bali, aðeins til kynningar en í ágúst fái þið síðan að njótast og vera saman allt til dauðadags. Mundu einn fyrir alla og allir fyrir einn !

Elín og Guðrún (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 10:57

5 identicon

Til hamingju með áfangan skvís  OG góða skemmtun úti, þú átt það svo sannarlega skilið

Icey (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 14:43

6 Smámynd: Eydís Huld

Elín mín, hvaða pillur ertu búin að vera að taka???

Eydís Huld, 18.5.2007 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband