ég þarf ekki lengur að heita maría og vera með blá augu!!

því það eru til svo mörg lög um maríu og um stúlkur með blá augu. mér hefur alltaf fundist þetta frekar óréttlátt og jafnvel stundum frekar svekkt útí heiminn vegna þessa.......eeeeen ekki lengur því sniglabandið gaf út lag í fyrra sem heitir EYDÍSKoss.

Og það sem meira er, ég held að þetta lag gæti nú bara verið um mig!! textinn fjallar nebblega um hana eydísi sem hann hitti á landsmóti ´92 nema hann þorði aldrei að tala við hana því hún var svo ótrúlega sæt.......og látum okkur nú sjá

var ég á landsmóti unglingadeilda björgunarsveita ´92........

var ég sæt...........

talaði einhver strákur við mig þar..............NEI!!!Öskrandi  en núna veit ég allavega ástæðunaGlottandi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með lagið þitt ;)
Hvernig var annars helgin????
Og hvenær ætlarðu að fá lánað sjónvarpið mitt kona ????
Talk to me baby, talk to me!!

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 13.8.2006 kl. 23:20

2 identicon

Helgin: viðburðalítil fyrir utan skírnarveislu og afmæli á sunnudeginum.
Sjónvarpið: þegar skólinn byrjar því þá mun ég flytja aftur í höfuðborgina til að stunda nám mitt af kappsemi og kætingi.

Eydís (IP-tala skráð) 14.8.2006 kl. 13:23

3 identicon

Hehe bara snild;)Kannski er þetta MR.Handsome.....hmmmmmm. Heyri í þér dúlla...

Alla svítípæ (IP-tala skráð) 14.8.2006 kl. 14:19

4 identicon

ég vil heyra þetta lag - þvílík snilld!!! OG já, þú ert sko SÆT ;)

Takk fyrir síðast og sjáumst hressar á laugard. :D

knússss

uly grey (IP-tala skráð) 16.8.2006 kl. 00:44

5 identicon

Snilld hahahahahahahaha

Icey (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 08:45

6 identicon

Einnig vil ég benda á af gefnu tilefni að það er hægt syngja "Jolene" með Dolly Parton og segja ,,Elín" í staðinn þannig að eiginlega er til voða flott lag um mig sko

Elín (IP-tala skráð) 19.8.2006 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband