hor og vitleysa...

ég er kvefuð.

mér finnst það ekki gaman. maður er ekki það veikur að maður geti bara legið í sófanum en mann er samt engan veginn 100% á svæðinu. ég hef aldrei hnerrað svona ótrúlega mikið, þegar ég er kvefuð, eins og ég hef gert í dag. ég hnerra á 5 mínútna fresti og það eru engar ýkjur! ég er ALLTAF hnerrandi!!  horframleiðslan er í algleymingi og þegar ég sný mér við þá tekur það mig nokkrar sekúndur að fókusa á það sem er fyrir framan mig og átta mig á því að umhverfi mitt er ekki að drukkna í hori og öðrum vessum heldur er það bara ég sem sé ekki út fyrir þeim. frábært að byrja nýja önn svona;) 

en já skólinn er sem sagt byrjaður og það lítur út fyrir að þetta verði strembnasta önnin í öllu náminu. kennararnir eru meira að segja búnir að vara okkur við að það muni verða mikið að gera hjá okkur. nú verður sko bara lært á öllum föstudags-og laugardagkvöldum!! yeah right!!  en þetta gerir það að verkum að næ sennilega ekki að vinna eins mikið með skólanum og ég þyrfti. tek kannski einhverjar nokkrar helgar í keflavíkinni. where´s my sugardaddy??

kveðja með hori og slefi;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki mikill stemmari þetta kvef en vonandi fer það fljótt elskan mín!!

alltaf gaman að byrja önnina á "það verður klikkað að gera" - virkar oft meira fráhrindandi en annað ... en eins og allt annað þá verður þetta búið; kviss - bamm - búmm!!! ;)

knússsss

Ólöf Daða (IP-tala skráð) 12.9.2006 kl. 22:38

2 identicon

ekki mikill stemmari þetta kvef en vonandi fer það fljótt elskan mín!!

alltaf gaman að byrja önnina á "það verður klikkað að gera" - virkar oft meira fráhrindandi en annað ... en eins og allt annað þá verður þetta búið; kviss - bamm - búmm!!! ;)

knússsss

Ólöf Daða (IP-tala skráð) 12.9.2006 kl. 22:38

3 identicon

Hæ æji greyjið mitt:(Minns er líka búin að vera slappur alveg eins og þú lýstir...Ég er alveg búin að nauðga spreyinu mínu:/ En prufði Panódíl Hot áðan og það þrælvirkaði;) Láttu þér nú batna dúllan mín og gangi þér vel í skólanum;)Kv Alla

Alla (IP-tala skráð) 13.9.2006 kl. 01:10

4 identicon

Hey hey hey!! það er ekkert svigrúm fyrir hor og kvef lengur!! það er nebbla skyldumæting á djamm á morgun, og sérstaklega fyrir þig !!! Var nefninlega að rifja það upp með mér að þú djammaðir EKKERT með okkur í fyrra, og það er nú algjör skömm !! þannig að annað kvöld, þá þarft þú að skralla alveg 2ja anna skuld! Sjibbí!

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 14.9.2006 kl. 20:29

5 identicon

iss ég djammaði víst með ykkur! það fer bara svo lítið fyrir mér!!!!

Eydís (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband