2 og hálft kíló

náði mér í þessa líka fínu gubbupest og fékk að njóta hennar í nótt/morgunÓákveðinn

steig á vigtina áður en ég fór í sturtu áðan og ég var 2 og hálfu kílói léttari en í gær....hmmm mar ætti kannski að fara að stunda þetta??? úff ég gæti það aldrei....fæ svo mikla köfnunartilfinningu þegar ég æli....skil ekki hvernig þessar búlimíu konur geta þetta!!!

leiter Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fín megrun hjá þér, kannski frekar hveljandi og ógeðsleg. Alla vega til hamingju með 2 og 1/2 kíló. See u

Sigrún (IP-tala skráð) 20.9.2006 kl. 20:52

2 identicon

2 og 1/2 kíló bara þokkalegt;) Meira en ég get sagt:/ Til hamingju með það;)

Alla (IP-tala skráð) 21.9.2006 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband