helvítis stöđ 2!!!!

ég var ađ horfa á 10 fréttirnar áđan, já eđa svona dottađi yfir ţeim og ţađ er bara gjörsamlega ekki hćgt ađ horfa á ţćr lengur. hvađ ţá sofa yfir ţeim. hvađa FÍFLI datt í hug ađ leyfa Loga Bergmanni ađ fara yfir á stöđ sem ég get ekki horft á nema yfir kvöldmatnum????Öskrandi

ég meina...er hćgt ađ hafa ţađ notalegra svona rétt fyrir svefninn en ađ liggja í sófanum og hlusta á ţennan fjallfríđa mann segja mér frá hörmungum heimsins??   og svo ţylur hann upp fyrir mig Dow Jones, Nasdaq og futsji vísitölurnar....líkt og ljóđ......lítiđ vögguljóđKossahhh

ohh ég á svo bágtÖskrandi  góđa nótt


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe. logi hefur bara alltaf veriđ svona svćfandi.

Konný (IP-tala skráđ) 21.9.2006 kl. 16:44

2 identicon

neineinei ekki svćfandi! heldur er bara svo gott ađ fara ađ sofa međ bros á vör og fallega mynd í hausnum! mmmmmmmm grrrrr

Eydís (IP-tala skráđ) 21.9.2006 kl. 17:04

3 identicon

Ćtli ţetta sé ekki partur af áróđrinum hjá LÍN? ađ passa sérstaklega uppá ţađ ađ ţú getir ekki haldiđ ţér vakandi á kvöldin líka ;)

Guđrún Lind (IP-tala skráđ) 22.9.2006 kl. 21:13

4 identicon

já!!!!! gugu lind ţetta er allt saman eitt stórt samsćri!!!!!!!!!!!

Eydís (IP-tala skráđ) 22.9.2006 kl. 22:13

5 identicon

held ađ einhver ţurfi ađ ná sér í gćja hehehehehehehehe

Icey (IP-tala skráđ) 23.9.2006 kl. 21:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband