Áramótapartý???????

ég auglýsi hér með eftir áramótapartý!!!

mig langar að djamma um áramótin! en ykkur?

Konný langar þig að halda áramótapartý??

Alla langar þig að halda áramótapartý??

Guðrún langar þig að halda áramótapartý?? nei æ maður á frekar að spyrja Elínu að svona löguðu....

Elín langar þig að halda áramótapartý??

Wizard

 

Annars finnst mér að ABA og M&M ættu að íhuga samstarf í tölvupóstarsendingum, svona þar sem M&M sendir sinn póst alltaf 2-3svar sinnum en ABA virðist ekki enn vera búin að ná tökum á því að svara sínum tölvupóstum...... nei bara hugmyndWoundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er pottþétt til í áramótaparty!!! Veit samt ekki með Emilíu en það kemur þá bara  í ljós

Sigrún (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 00:46

2 identicon

ranglaði hér inn í aðgerðaleysinu á nattevagten  

ert meira en velkomin í áramótapartý á raufarhöfn ;)

þurfum að koma á U hittingi á nýja árinu ...

en annars bara gleðileg jólin

kristjana (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 02:25

3 identicon

Ég er til í að halda áramótapartý,, kallinn að vinna og börnin í pössun;)

Alla (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband