Gleðilegt nýtt ár!

Verkefni ykkar á árinu 2008 er að vera eins hamingjusöm og þessi stelpa....

eydísar myndir 006

 

 

 

 

 

 

 

 

 

...púkar eins og þessi.....

eydísar myndir 014

 

 

 

 

 

 

 

 

 

..en samt stillt eins og þessi....

eydísar myndir 008

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Knús og koss til ykkar allraWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GLind

GLeðilegt ár Dísa mín!!! Knús og kram og vonandi fékkst einhver til að halda fyrir þig áramótaparty Sjáumst svo á fimmtudaginn, er það ekki? Kemuru ekki í kveðju saumó til DjúDjú?? Hlakka til að sjá þig !!!

ps, hvenær byrjaru annars að verkefnast ? 

GLind, 1.1.2008 kl. 19:33

2 identicon

Gleðilegt nýtt ár, ég held að 2008 verkefnið þitt eigi eftir að ganga eins og í sögu. Þú verður með mér í Haga  brjálæðinu, við skulum vera búnar með verkefnið okkar 1. apríl, okei? yesss

ssk (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 18:04

3 Smámynd: GLind

Ehhhh Eydís, myndaalbúmið þitt hefur verið fært uppá háaloft vegna lítilla hreyfinga, obbobbobb.....

GLind, 8.1.2008 kl. 13:20

4 identicon

Hvernig er Haga madness????  Ég verð að fara að kíkja á ykkur. Hvora á maður eftir að hitta :Dísu diggs eða Dísu power?

Katla (IP-tala skráð) 8.1.2008 kl. 14:18

5 identicon

Hvenær á svo að mæta í jarðaför Dísu diggs og Sússu slúberts, eigum við að halda sameiginlega erfðardrykkju eða.....

ssk (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 10:44

6 Smámynd: Eydís Huld

Guðrún Lind: myndaalbúmið mitt var fært uppá háaloft því ég borgaði ekki fyrir fríu áskriftina.....þeir rukka mann eftir ár bölvaðir!

Katla: að sjálfsögðu munt þú mæta Dísu Power en hún hefur að vísu ekkert verið í haga heldur bara heima hjá sér í heimildavinnu en hún mun mæta vona bráðar.

ssk:mér finnst sameiginleg erfðardrykkja vera prýðishugmynd! ölstofan klukkan 1:30 á föstudagskvöld!! þar munu Dísa Power og Sússa Súper endanlega ganga frá Diggs og Slúbert í svakalegri bjórdrykkjukeppni;););)

Eydís Huld, 10.1.2008 kl. 01:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband