I´m a candy girl in a candy world

jæja verður maður ekki að hripa niður nokkur orð svona rétt til þess að geta haldið því fram að maður sé á lífiTounge

er byrjuð á fullu á verkefninu mínu...gengur svona lala. Er þó farin að geta gert brjóstsykurinn án þess að brenna hann en í staðinn brenndi ég mig á puttunum þegar ég var að móta hann tilWhistling  að vísu voru molarnir sem ég framleiddi í dag alveg hrikalega vondir á bragðið að það var allt liðið að tapa sér úr grettum eftir smökkunina tíhí.

fór í Nóa Síríus í gær til að gá hvernig þeir fara að þessu. þetta er náttúrulega agalega pró hjá þeim, eru með agalegt ker fyrir hitunina og svaka græjur til að kæla og móta og solleiðis. Þeir framleiða 50kg í einni lotu á meðan ég er að brasa við 300 grömm í höndunumLoL ooog þeir eru byrjaðir að búa til páskaegginGrin það er alveg merkilegt hvað mér finnst þetta ótrúlega girnilegt og spennandi fyrirbæri en svo þegar ég loksins fæ eggið í hendurnar þá borða ég eitthvað smá af því og set það svo inn í ísskáp. ég held ég hafi ekki klárað páskaeggið mitt síðan ég var krakkaskítur.

svo var gönguklúbburinn Snæfríður stofnaður síðasta þriðjudag. ég, Heiður, Kónga og Sigrún tókum svaka gönguferð og fórum svo í pottinn í Laugardalslauginni. Héðan í frá verða þriðjudagskvöld helguð Snæfríði. Held við séum að fara á skauta næsta þriðjudagSmile

jæja ég ætla að fara að horfa á leikinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er Snæfríður??

Konný (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: GLind

Gó Snæfríður!

Oh, ég væri til í að fara í einkavísindaferð í nammiverksmiðju, mmmmmmmm! 

Hey, annars þegar allir eru gefstir upp á að smakka brjóstsyk, þá kallaru bara í Indomix smakkarann! The smakker smakks it all! 

GLind, 17.1.2008 kl. 22:13

3 identicon

Það eru sko komin páskaegg í búðirnar!!!! Hvert er þessi heimur eiginlega að fara???? mann beið alltaf spenntur að sjá páskaeggin í búðunum og núna er maður varla búin að opna jólapakkana og þá birtast páskaeggin.... hvað verður það næst 17. júní blöðrur í febrúar :)

Kossar og knús.........

Guðrún Sys (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 14:25

4 identicon

Nammi namm!!!!!:D

Sigrún (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 21:54

5 identicon

Afmælið mitt er á páskadag og þitt rétt á eftir svo að ætli við fáum nokkur páskaegg í afmælisgjöf?

Katla (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband