Skoðanakönnunin

ég tók út skoðanakönnunina því ég var í þvílíku veseni með hana......djös blog.is

svo ég ætla að gera svona commenta-skoðanakönnun því ég á alveg soldið erfitt með að ákveða hvað ég ætla að kjósa á mánudaginn:

Hvert á bekkurinn minn að fara í útskriftarferð í vor?

1. San Francisco í námsferð og Las Vegas - Hawai í útskriftarferð

2. Bangkok í námsferð og Bali í útskriftarferð

 

I need your help people!!! ekki væri verra að fá rök fyrir vali ykkar en það er þó alls ekki skylda......

HELP

Dísa Digg með valkvíða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

valmöguleiki nr 2....
meira framandi

Frú Konný (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 22:21

2 identicon

USA ekki spurning, örugglega bara geggjað gaman að fara til San Fran og Vegas, ímyndaðu þér bara djammið hahahahaha

Linda Rós (IP-tala skráð) 7.10.2006 kl. 12:34

3 identicon

og annað,, everybody gets layed in Hawai :P

Icey (IP-tala skráð) 7.10.2006 kl. 12:36

4 identicon

Ég segi Bakgkok (er þetta ekki vitlaust?) og Bali... þetta eru staðir sem þú myndir örugglega ekki fara sjálf á... en annars hljómar hitt líka voða spennandi!!! c",)
Berglind

Berglind (IP-tala skráð) 7.10.2006 kl. 15:57

5 identicon

Ég myndi velja San Fran og Las Veg, Hawaii. Örugglega bara skemmtilegt

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 8.10.2006 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband