hææææææææææææ!!!

ákvað að láta fólk vita að ég er á lífi.... ok ok ég sem sagt á að vera að læra en þá er að sjálfsögðu mun betra að blogga bara þó svo að maður hafi frá afar litlu að segja.

hmmm hvað á ég að segja....

...páskarnir voru skemmtilegir, djamm á föstudeginum, spilakvöld á laugardeginum og kósíheit á sunnudeginum. ég setti inn nokkrar myndir inn í myndaalbúm hér til hliðarSmile

uhhhh ég hef ekkert til að segja því ég geri ekki annað en að ritgerðast þessa dagana. allt að gerast!! en ritgerðarsmíð ganga hins vegar mjög hægt! djöf geta sumir hlutir verið leiðinlegir og djöf geta sumar manneskjur ekki tileinkað sér snefil af sjálfsagaWhistling

men hvað þetta er skemmtileg og innihaldsmikil bloggfærsla!!

Ást og friður

Dísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GLind

Vá hvað þið fjölskyldan eruð rík af börnum! Heppin!

Annars finnst mér ritgerðarskrif skemmtilegast í heiminum þessa stundina (kommon, maður verður að taka Pollyönnu á þetta)

Paz out!  (sjá spænska orð dagsins)

GLind, 7.4.2008 kl. 18:49

2 identicon

Sendi þér hér með jákvæða ritgerðastrauma;)

Konný (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 19:27

3 identicon

Kvitt kvitt, gangi þér vel í ritgerðarvinnunni

Sigrún (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 19:35

4 Smámynd: ronja06

Hvað ert þú að kvarta yfir myndaleysi af þér á mínu bloggi...... Engin páskamynd af mér hjá þér góða mín........

Kveðja Ronja Rán Eiríks yfirprinsessa.....

ronja06, 9.4.2008 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband