HOT HOT HOT

helgin var nú ekki eins afkastamikil eins og ég hefði viljað...er að kúka upp á bak með þessa ritgerðÖskrandi  djöfull langar mig að vera að gera eitthvað allt annað í lífinu þessa stundina!!!!

við jakob minn eru loksins orðin sátt afturHlæjandi það þurfti nú að tala hann mikið til en það tókst á endanum. hann fór nebblega ekkert í gang í síðustu viku, sem er mjög óvenjulegt fyrir hann. vanalega er hann bara fúll á móti á morgnanna og aldrei 2 morgna í röð. en núna var hann bara alveg död. það hafði meira að segja engin áhrif á hann þegar Gugu Lind kom á stóra stóra jeppanum sínum og gaf honum start.... það var sko ekki hægt að kaupa kauða með fallegri stúlku og stórum jeppatrukki. ó nei!!!

svo birtust mamma og pabbi bara ás laugardeginum. mér dauðbrá  að sjá þau í dyragættinni því þau koma ALDREI í heimsókn.....hélt að eitthvað hefði komið fyrir! en neinei pabbinn koma bara til að lappa uppá jakob;) keypti nýjan rafgeymi og núna malar hann jakob minn eins og kettlingur þesssi elskaKoss

veit einhver um ókeypis/ódýra en jafnframt góða vírusvörn???? ég á nebbla að endunýja Nortonin hjá mér eftir 22 daga og ég er ekki alveg að tíma því ......

vírusvörn

 

DÍSA DIGGS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha! ég rakst einmitt á þessa mynd þegar ég var að leita að myndum fyrir fyrirlesturinn minn...

En getið þið Jakob þá núna komið og sótt Stevie the TV?? hann er orðinn einmana, finnst mjög leiðinlegt að sitja bara alla daga ónotaður og horfa á mig læra.... 

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 18:04

2 identicon

Góð frí vírusvörn er AVG Grisoft, ókeypisútgáfan.... annars þarf ég enga svoleiðis vörn, ég á nefninlega Makka :-) ... kveðja, Elín Björk. 

Elín Björk Jónasdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 22:17

3 identicon

Já AVG er mjög góð, ég nota hana alltaf, svo nota ég Ad-aware anti-spyware sem er MJÖG mikilvægt og gott forrit. Held meira uppá það en vírusvörnina því það hefur haldið mér frá öllum leiðindum:)

Guðrún ST (IP-tala skráð) 31.10.2006 kl. 10:25

4 identicon

Arg....;) hann Jakop er alveg milljón, með soldið sérstakan húmor. En vá hvað ég sé þig alveg fyrir mér þegar mamma þín og pabbi komu hahahaha.. en sé þig skvísa..

Alla (IP-tala skráð) 1.11.2006 kl. 00:45

5 identicon

Ætlaði einmitt að ráðleggja þér AVG en sé að fólk er búið að því í stórum stíl. Hef sem sagt ekki fengið vírus síðan avg. AD aware er líka gott sem auka vírusvörn.

Ási 

Ási (IP-tala skráð) 1.11.2006 kl. 10:17

6 Smámynd: Eydís Huld

ég ætla að prófa AVG og AD.

takk fyrir honníbonnís;)

Eydís Huld, 2.11.2006 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband