alltaf gaman!!!!

 -alltaf gaman að horfa á biggest loser með stóran snakkpoka hendinni og kók í hinniTounge

 -alltaf gaman að verða háður sjónvarpsþáttum. var sjá auglýsingu fyrir nýjan þátt á abc sem heitir Day Break. byrjunaratriðið er Taye Diggs í sturtuInLove þarf ég eitthvað að útskýra mál mitt betur???

 -alltaf gaman í skólanum þegar mann er í lyfjafræði......eins og sjá má í "mínar myndir" Wizard

 

Dísa DiggsInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glæsó myndir, sjitt hvað við erum fallegt og gáfað fólk! Ætli maður verðir samt "gáfaðri" fyrir sjónum almennings þegar mar er kominn í hvíta sloppinn og bláu hanskana?

Annars þarftu endilega að muna eftir vélinni á mánudaginn svo við getum tekið kreisí forsíðumyndina okkar Annars tók ég eftir því að það vantaði nokkrar myndir, var ekki súper kreií mynd af móðanum með gleraugUN og svo ónefnda myndin, en ég skil vel að hún sé ekki með

Gugu Lind (IP-tala skráð) 4.11.2006 kl. 02:01

2 identicon

Mikið hrikalega er vísindateymið EEG myndarlegt, svo ekki sé talað um hvað við erum gáfaðar líka!!!  Eydís við erum quite the catch. 

Eygló (IP-tala skráð) 4.11.2006 kl. 15:15

3 identicon

Já fólk lítur út fyrir að vera mjög gáfað í hvítum sloppum en ér reyndra einstaklega mygluð á þeim öllum!!

GS (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 14:29

4 identicon

jæja þá er komið að blogg-rúnti enda er ég í þessu skapi "nenni ekki" !!! þokkalega leiðinlegt veður og það hefur bara þau áhrif að maður vill liggja upp í sofa með tv í annarri og tölvuna í hinni hehee ;) 

til hamingju með foreldra þín - 34 ár er helv... gott mar :)

alltaf gaman að kíkka á þig hingað - hafðu það súpergott elskan mín

knússssssssssss

ólöf daða (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 17:11

5 identicon

Thetta er i ALVORU eins og CSI, thid erud mjog "pro" a ad lita. En mikid svakalega langar mig i sukkuladikoku eftir ad hafa skodad thessar myndir!

Sakna thin essskan min!

Heidur (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 11:35

6 identicon

Langaði bara að senda þér eitt gott knús yfir internetið... og kannski einn koss á kinnina. Sjáumst eftir 37 daga - hvenær ertu búin í prófunum annars?

Ásta (IP-tala skráð) 13.11.2006 kl. 20:35

7 Smámynd: Eydís Huld

búin í prófum 20.des minnir mig

Eydís Huld, 13.11.2006 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband