hej hej

jęja komin tķmi....

Danmerkur/Svķšžjóšarferšin meš hallęrisgenginu var yndisleg!!!!!!

Ég held ég hafi aldrei verslaš svona mikiš į svona stuttum tķma og afgreišslufólkiš ķ H&M hló aš mér žegar ég var aš borgaBlush

Svo var žessi vika alveg agalega góš blanda af djammi og hyggeligheitumHeart. Žessar stślkukindur eru sko įn efa įstęšan fyrir žvķ aš örlögin sendu mig ķ M.A.InLove

Jęja nóg af vęmni ķ bili....Hérna eru nokkrar myndir śr feršinni en ég set fleiri ķ albśm žegar ég er bśin aš splęsa mér ķ meira myndaplįssiWink.

Megaferšin 017

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 026

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 024

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 029

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 030

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 040

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 059

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 120

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 149

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 152

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 156

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 161

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 165

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 173

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Megaferšin 180

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

SMYKKELIGT.....SIMPELHEDEN SO SMYKKELIGT!!!:) ....hvaš get ég annaš sagt!:)

Hlakka til aš sjį žig elsku Eydķs mķn...bara eitt próf, smį praktķk og ęeg er komin aš hugsa um žig:) 

HIldśa (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 12:52

2 identicon

Oooooh, ég fę bara fišringinn!!! Hvķlķk gleši, snilld, hamingja og hallęri!

Heišur (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 13:32

3 identicon

ahhh sweet....

en samt brjįlęšislega öfundsjśk...

Konnż (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 22:26

4 Smįmynd: Eydķs Huld

Konnż mķn, Svķmörk is just a flugfar away;)

Eydķs Huld, 9.6.2008 kl. 22:48

5 identicon

Oh mig langar svo til śtlanda;) en žaš hefur greinilega veriš geggjaš stuš hjį ykkur!!!. Flottur doppóttur kjóll. hlakka til aš sjį žig į lau. veršum örugglega aš springa śr stolti af žér.

Sigrśn (IP-tala skrįš) 10.6.2008 kl. 17:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband