Lyfjafræðingur nr.544 ;)

jamm maður er eitthvað latur við bloggið svona um sumartímann;)

margt búið að gerast að sjálfsögðu síðan ég bloggaði síðast.

Útskrifaðist sem lyfjafræðingur þann 14.júní og að því tilefni var haldin veisla að hætti mömmu og svo slegið upp partíi um kvöldið heima hjá Heiði. Þetta var MJÖG skemmtilegur dagur og kvöldGrin.

Takk kærlega fyrir mig allir samanHeart

c_gamalt_myndir_2008_mai_juni_eydis_floki_570743[1]

 

 

 Ég og Flóki á útskriftardaginn;)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo var Guðrún Lind gæsuð síðasta laugardag. Stúdíó, lap dans, áskorendakeppni og hjálpartækjakynning. Brilliant dagur!!

Er búin að setja myndir af þessum tveimur dögum inn á facebook.

Annars er bara allt gott að frétta! Alltaf að vinna og svonaTounge

Hildur mín er að koma frá Danmörkinni á morgunGrin 

oooog ég er búin að kaupa mér spænsk-íslenska orðabókCool

 

Ást og friður

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju!! Hvar ertu að vinna?

Elín Björk (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 22:31

2 Smámynd: Eydís Huld

Takk fyrir það!

Er að vinna í Lyfjaval í Álftamýri, Mjódd og bílaapótekinu;)

Eydís Huld, 27.6.2008 kl. 17:57

3 identicon

ohhh þessi spænsk-íslenska orðabók á eftir að koma sér svo vel :)

Eygló (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 11:07

4 identicon

Veij til hamingju með þennan stórfína titil :) Geggjaður kjóllinn þinn - ert algjör skvísa :)

Lovísa (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 13:54

5 identicon

Jiii hann er bara sætur og þú auðvitað líka hehe,,, enn og aftur til hamingju sæta með árangurinn;) Söknuðum þín um helgina,,, vanntaði þig svo;) En vonandi getum við farið að hafa stelpukvöld,, langar á kaffihús eða e-ð... Annars bið ég að heilsa í bili;) Knús og kram;)

Alla busy (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 00:12

6 identicon

Sæl skvís til hamingju með útskriftina ef ég var ekki enn búin að óska þér það :-/

En vildi bara kvitta hjá skvísuni ;)

Dísa (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband