Hvar eru jólin?

díses shit mother fucker!!

ég GET EKKI einbeitt mér!!!!!!!!!!!!!!!!

það er búið að vera massa mikið að gera á þessari önn og ég er meira tilbúin til að fá kynfæravörtur heldur en að fara að lesa fyrir próf!!! það hefur verið svo lítill tími til að læra í vetur að mér fallast bara hendur þegar ég sé hvað ég á eftir að lesa mikið...svo fær maður bara taugaveikiskast yfir því að ná ekki að lesa almennilega!! ég sit fyrir framan bækurnar og virkilega reyni...en ég bara held engri einbeitningu!!

ég hata NMR róf!!!

og ég lærði það í skólanum í dag að hermönnum finnst vont að láta saga af sér hendur eða fætur...þá mega þeir fá morfín

eftir að hafa horft á Edduna, finnst mér Bubbi Morthens vera aumkunarverðasta hóran á Íslandi

það sem reddar geðheilsunni þessa dagana er internetið því þar er hægt að sjá myndir frá BaliGrin

þetta er hótelið sem við verðum á ;)

svo fann ég loksins flotta lagið sem var spilað í Erninum (danska þættinum) um daginn, það er búið að vera á repeat í allan dagWink

knús Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh my god mín einbeiting er ekki neitt að gera sig heldur....eftir mánuða....íha...

bjór.......gleði.........íha

SSK 

SSK (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 23:50

2 identicon

Hæ sæta, langaði bara að heilsa uppá þig, langar að fara að hitta ykkur svísurnar, Ég er alltaf með móral yfir því að hafa hætt í skóla en líður alltaf ögn betur eftir að hafa lesið bloggið þitt hehe;) Vonum samt að þú fáir ekki kynfæravörtur hahahaha.. Síja

Alla (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 01:17

3 identicon

Hæ kroppur, er ekki viss með vörturnar en...........you go girl. Þetta á allt eftir að líða og þá tekur við jólakökubakstur með elsku systrum þínum  Gangi þér vel kroppur   Love you

Guðrún sys... (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 10:05

4 identicon

Hvaða lag var það

Ási 

Ási (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband