jaba daba dúúúúú!!! Perú here we come;);););)

It´s official!!

Við Eygló erum búnar að fjárfesta í flugmiðum til PerúGrin

Þann 21.október fljúgum við til New York og svo þaðan til Lima í Perú, þar sem planið er að dveljast næsta árið eða svo, læra spænsku og vinna á rannsóknarstofu hjá lyfjafyrirtækiCool

díses hvað ég er orðin alveg hrikalega spennt!!

Er svona aðeins byrjuð að reyna fyrir mér í spænskunni, verð að fara að verða duglegri því við verðum komnar út áður en við vitum afWink. Það er nú bara við hæfi að spænska orð dagsins (24.júlí) hérna til hliðar er pasaporte eða vegabréfTounge því ég er bráðum að fara til ÚTLANDALoL

Nú ef þú veist ekki hvar Perú er, þá er nú bara tími til kominn að vita það!

Hér er kort af Suður-Ameríku og við munum koma til með að búa í höfuðborginni, Lima.

south-america-map2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jæja best að gera sig klára fyrir Damien Rice tónleikanaHeart

ohh hvað það er eitthvað gaman að vera til í dagTounge

Ást og friður

Dísa Diggs

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða skemmtun í kvöld skvísa, verð með ykkur í anda svona af því ég var of sein að kaupa miðahehe takk fyrir helgina

Sigrún (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 19:31

2 identicon

sjit hvað við erum töff. Er einhver jafn töff og við? Held ekki!

Eygló (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 23:21

3 identicon

Vá!! En spennó :-)

Elín Björk (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 23:39

4 Smámynd: ronja06

Sælar, þú verður farin út áður en við vitum og vonandi komin heim aftur áður en við vitum...... Veit að litli leigjandinn hjá okkur á eftir að missa af miklu að láta ekki frænku sína spilla sér fyrsta árið  Það verður svooooo gaman hjá ykkur og lífsreynsla sem gleymist aldrei  

Love you kroppur....... Ronja segir voff voff  og vil fá að hitta frænku sína fljótlega......

ronja06, 25.7.2008 kl. 12:35

5 Smámynd: Eydís Huld

ohh já ég veit. mér finnst það einmitt helsti bömmerinn við að vera að fara og ég er líka svo hrædd um að Flóki klóki, Dísirnar, Ruddi og Tuddi eigi eftir að gleyma mér

eeen ég bæti það bara upp þegar ég kem heim og tek tvöfaldan skammt í spillingunni eftir það

múhahaha

Eydís Huld, 25.7.2008 kl. 12:52

6 identicon

flott að þetta er komið á hreintL;)

en ég á eftir að sakna þín alveg óendanlega mikið...

efast um að hafa efná 150.000kr flugmiða til þín.. nema ég vinni í lottó;) höldum bara í vonina

takk fyrir komuna  í gær. alltaf æði að fá þig

Konný (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 13:55

7 identicon

Vááá - en æðislegt og spennandi! Frábært hjá þér :)

Lovísa (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 23:58

8 identicon

Hæ sæta omg... styttist í þetta babe

´María Jóna (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 16:40

9 identicon

Vá mér finnst þetta svo frábært hjá ykkur, að fara í svona feraðalag;) Þetta verður bara lífsreynsla;) Takk fyrir helgina skvísa;) Lov ja

Alla (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband