jibbí!!!!

jæja hér kemur tilraun 3 til þess að setja inn bloggfærslu....ég bara elska óstöðug þráðlaus net!!

Cristhian kom svo sannarlega færandi hendi í gær því hann kom með hleðslutæki, sem hann keypti í USA, í tölvuna hennar Eyglóar og nú getum við bloggað með íslenskum stöfum aftur;) ekki það að við vorum báðar orðnar svo vanar hinu.

ooog svo GAF hann mér splunkunýjan ipod og GAF Eygló myndavél;););) erum við að tala um yndi eða....??? hann vill sko ekki sjá að við borgum honum þetta aftur því hann er með svo mikið samviskubit greyið og segir að hann hefði átt að vara okkur betur við því hvað það er mikið af þjófum hérna í Perú.

ooog hann er búinn að panta nýja tölvu handa  mér frá USA og hún kemur eftir 2-3 vikur. ég hef nú ekki efni á að borga hana sjálf því helvítis tryggingarnar á Íslandi vilja ekkert hjálpa mér. En Cristhian ætlar að borga hana og draga þetta svo af laununum mínum smátt og smátt;)

en í tilefni þessara atburða er mér mikil ánægja að tilkynna að við erum búnar að búa til myndasíðu handa ykkur !!!!!

ekkert smá gaman að geta loksins sýnt ykkur myndir af öllu hérna;)

endilega kommetið á myndirnar ef ykkur langar;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bjútifúll Yndislegar Frábærar fréttir!

GLind (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 19:56

2 identicon

Vá það er bara gaman að fá að sjá hvernig þú býrð úti, og bara nokkrir sæti strákar þarna;) Endalaust fjör og læti,,, Þið eruð líka mjög heppnar að hafa Cristian innan handar,,, veitir manni pínu öryggi sko hehe;) En allavega takk fyrir myndirnar og bið að heilsa Eygló;) Lovjú beib... knús og kossar...

Alla (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 21:09

3 identicon

Ohhh, ji hvað mig langar bara að knúsa Cristhian.  Greinilega algjört möst að hafa tengilið i landinu sem maður heimsækir og bara toppurinn að það er Cristhian...

Annars langar mig líka alveg að knúsa þig, greinilega gaman i perulandinu - alla vegna nóg af stuðmyndum :)

 Risaknús frá okkur öllum...

Ásta (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 07:23

4 identicon

Deginum er bjargað! Ég elska að skoða myndirnar!!!

Hvað er svo málið með Cristhian? Er hann vaðandi í seðlum?? Þú mátt alveg nefna það við hann að senda nokkra dollara á Grandaveg 7, svona ef hann munar ekkert um það;) 

Heiður (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 10:05

5 identicon

snilld;) knúsaðu Cristhian fyrir mig fyrir að vera svona duglegur að passa ykkur;)

glæsilegar myndir.. Er alveg með í anda þegar ég skoða þær

Konný (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 14:40

6 identicon

Takk fyrir að setja inn myndir fyrir okkur. Gamna að sjá aðeins meira af ykkur í Perúlandinu. Mjög sniðugt hjá þér, Eydís að taka mynd af herberginu þínu á fyrstu klukkustund, mjög fínt hjá þér. Biðjum að heilsa ykkur og öllum hinum. Knús og kossar - Brúskur frændi (nafn í stíl við Flóka), Ronja, Guðrún og Elín.  

Drengur, Ronja, Guðrún og Elín (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 22:08

7 identicon

Gaman að geta fylgst með ykkur =o)

Simmi (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband