djöfull hata ég þjófavarnir í bílum!!!!!!!!!!!!

á f.......... nóttunnni

á f.......... morgnanna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hef soldið lent í þessu líka hér í London, ekki gott. Svo virðist sem þessar þjófavarnir virka ekki á eigendur, eða þú veist, þær eru í gangi endalaust....hvar er eigandinn, heyrir hann ekki...

ssk (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 19:21

2 identicon

bara vera róleg elsku kerlingin mín þetta venst

kv ASNI ÞINN

ps vinkonurnar í sandí eru að springa kv ASNI ÞINN þíðir hahaha okkar grín sko

erla jona (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 22:04

3 identicon

já get alveg ímyndað mér að það sé ekki gaman að vakna upp við þannig væl...

Og já ég spurði ASNANN þinn áðan hvað þetta þýddi nú eiginlega..

Fékk að vita einkahúmorinn;) hehe

Konný (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 22:07

4 identicon

allir að springa úr forvitni en ég sakna þín en ég reyni að standa mig vel í að vera góð frænka geri það fyrir þig líka love u kv ASNI ÞINN hahha

miðtún (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 01:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband