Chile á morgun bebí;)

jamms við systur þurfum víst að skella okkur til Chile í nokkra daga til þess eins að geta fengið nýja og ferska vegabréfsáritun þegar við snúum aftur til Perú. Ekki misskilja mig, alveg til í að kíkja til Chile og svona, eeeeen hef bara ekki beint efni á því þessa stundina;) Á morgun förum við sem sagt með rútu til Tacna, sem er alveg syðst í Perú. Sú ferð tekur rúma 20 klukkustundir. Þaðan tökum við síðan lest eða rútu til Arica í Chile, þar sem við ætlum að eyða 2 dögum í að sóla okkur og jafnvel prófa að surfa, eða fara á brimbretti eins og á víst að segja á íslensku;) Svo komum við til baka til Lima á laugardaginn.

Ég er ennþá veik heima. Konurnar í vinnunni skömmuðu Eygló fyrir að hafa ekki farið með mig á sjúkrahús og skipuðu henni að hringja í mig til að gá hvort það væri í lagi með mig;);)Alveg verið að passa uppá blessuðu útlendingana;)  Eins gott að ég verði orðin skárri á morgun þegar ég fer í rútuna!!!

knús til ykkar

reyni að blogga frá Chile;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ronja06

Everybody went surfing......................

Hafið það hrikalega gott í sólinni skvísur  

Kossar og knús, Ronja Rán, Gunnlaugur Yngvi og mömmurnar!!!

ronja06, 20.1.2009 kl. 18:01

2 identicon

Alltaf gott að fá fréttir af þér, góða skemmtun í sólinni:D

Sigrún (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 23:25

3 identicon

Jidúdda hvað ég vona að mallinn hafi verið orðinn góður fyrir rútuferðina miklu. En það er nú hughreystandi að vita að þarna er fólk sem er umhugað um elsku kelluna.

 HEYRUMST!

Heiður (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 11:05

4 identicon

Vona að þið hafið það gott á Chile núna;)

Konný (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband