hey var ég búin að segja ykkur að....

....við Eygló erum hávaxna fólkið í vinnunni;) 

.... í vinnunni eru bara til hanskar í stærðunum S og M. Þarf ekki stærra;)

....karlmenn hér eru í fullkominni hæð til þess að stara á brjóstin á manni þegar maður mætir þeim úti á götu. Ég meina það er ekki eins og maður geti skammað þá fyrir að horfa beint áfram:/

....við kaupum mjólk í pokum því hún er ódýrari en mjólk í plastbrúsum

....það kostar minna en 10kr að kaupa 4 nýbökuð, volg og góð brauð

....þar sem prins póló og séð & heyrt eru í hillunum hjá afgreiðslukössunum í Bónus, eru eggjabakkar í súpermörkuðunum hér

....í búðunum eru þjófavarnir á þremur vörutegundum og engum öðrum: vínflöskum, Red Bull og þurrmjólkurdufti.

....ég er orðin furðulega vön því að í hvert skipti sem eitthvað rafmagnstæki er sett í samband, kemur blossi og á góðum degi fær maður smá stuð;)

....spænska orðið "salud" þýðir heilsa. Eins og flestir vita er þetta orð notað þegar fólk skálar á spænsku. En þegar maður hnerrar þá segir fólk líka "salud", í staðinn fyrir "guð hjálpi þér" á íslensku.  Svo ég get nú ekki betur séð en að guð sé að hjálpa manni að stuðla að betri heilsu með því að láta mann skála sem mest og oftast;);)

Djamm í kvöld krakkar;););)

SALUD!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jæjæjæ jt rtyu ghu huyf mhjjim , ghtfddv drtyb bg fytt gvb:)

joæhit (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 13:44

2 identicon

já ég sá ekki á lyklaborðið því ég var liggjandi þegar ég skrifaði þetta...ég sé að það vantar þarna auka "j" í  mhjjim/ penni!  hahaaha...já ég skal sem sagt þýða þetta, en þarna stendur að ég elska elska bloggin þín eydís því þú ert svvoooo góður penni:) Love ya:)

hildur (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 13:46

3 identicon

;) hehe.. ertu sem sagt búin að prufa að rölta út úr búðum með þessar 3 vörur?? haha

Vonandi skemmtir þú þér vel í gær sætust.

kiss kiss og miss miss

Konný (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 22:31

4 identicon

Salud!!

Sigrún (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 20:53

5 identicon

Hvað er að ske með facebook statusinn? forvitnin er alveg að drepa mann.

Katla (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband