ég hlakka svo til....

....að vera búin í prófum!!!!!!!!!    jólin eru algjört aukaatriði! góður matur samt!

ég er nú bara að láta hana konný mína vita að ég sé á lífi......tæplega þó

hef ekki mikið að segja þar sem líf mitt einkennist af svo mikilli spennu og dramatík þessa dagana

ég er að læra fyrir lyfjaefnafræðipróf sem verður á föstudag.

þess á milli fer ég í 10-11 og kaupi mér að borða eða kaffi.

stundum fer ég í hagkaup að kaupa mér að borða.

eða melabúðina.

í dag fór ég í nóatún og keypti mér epli!

allt að gerast hjá mér þessa dagana!!!

 

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

oh, þetta er svo lífið okkar í hnotskurn þessa dagana!! Þegar það eru mikil tíðindi í hvaða búð maður verslar!!!

Var einmitt að ljúka við kaflan "þinn" áðan, og Dísa, þú ert svo mikið krútt!!! *stórt-knús*

Sjáumst amk á föstudaginn, og passaðu þig á spenunni, já, það þýðir ekkert að fara yfir um í matvörubúðar-lauslæti

Gugu Lind (IP-tala skráð) 7.12.2006 kl. 02:02

2 identicon

Hæ já talandi um að sakna þín, það er sko heill langt síðan ég sá þig síðast:( verðum að fara að hittast, þegar þú ert búin í prófum. Vona annars að þér gangi vel í þeim;) Lov jú... Kveðja litli tvíburinn þinn;)

ALLA (IP-tala skráð) 7.12.2006 kl. 02:04

3 identicon

ahhhh(sánd of rílíf)

 ég myndi  svo líka prufa að hrista aðeins upp á tilveruna með því að skreppa í bónus:) hehe

love jú svítí

konný (IP-tala skráð) 7.12.2006 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband