Vísindateymiđ EEG...

...óskar vinum og ćttingjum nćr og fjćr, farsćldar á komandi ári, međ von um gott rubefacient dóp og gott sex á ţví frábćra ári 2007 Grin

Vísindateymiđ EEG


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

uss maður er bara komin með fráhvarfseinkenni, við erum búnar að vera aðskildar svo lengi!  Ég held að árið 2007 verði afar gott ár fyrir vísindateymið EEG.  Við eigum eftir að búa til fullt af nýjum efnum og finna upp eitthvað merkilegt, ég finn það á mér.  See ya á mánudaginn!!!

Eygló (IP-tala skráđ) 5.1.2007 kl. 19:28

2 identicon

Já, viđ verđum ađ finna upp eitthvađ gott stuff fyrir hornkenda fólkiđ og lautakunturnar ţarna úti, já ég trúi líka ađ 2007 verđi hátindur EEG vísindateymisins!

Gleđilegt ár Dísa mín, sé ţig á mánudaginn!! 

Gugu Lind (IP-tala skráđ) 5.1.2007 kl. 22:15

3 identicon

góđ mynd af ykkur

María Jóna (IP-tala skráđ) 6.1.2007 kl. 15:58

4 identicon

Snilldarmynd af ykkur stúlkur mínar, sćmilega klikkuđ eins og ţiđ   Ég bíđ spennt eftir nćstu uppgötvun en held ađ Gugu Lind hafi veriđ međ e-đ in the pipelines í morgun....good night e-đ og ţađ voru ekki dömubindi btw.....

GuguSTE (IP-tala skráđ) 9.1.2007 kl. 21:26

5 identicon

HJAHAHAHHAHAHAHHHAHAHHAHAHA ESLKA ŢESSSA MYND!:) knús og kossar hildur

hildurrrrrrr aaaaaaa (IP-tala skráđ) 11.1.2007 kl. 17:15

6 identicon

nákvćmlega, flott mynd - alveg stórglćsilegar  

kosssar og knússsss frá ak

uly grey (IP-tala skráđ) 11.1.2007 kl. 21:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband