Allt í hámarki hér á bæ!!

það er hámark letinnar að vera svöng en nenna bara ekki niður í búð. sérstaklega þegar búðin er á 1.hæðinni og maður býr á 3.hæð. þarf ekki einu sinni að klæða mig, allavega ekkert voðalega mikið.

það er líka hámark letinnar að vita ekki hvað er langt síðan maður hefur þrifið íbúðina sína. þær minningar fara sennilega að flokkast sem bernskuminningar. 

en þar sem ég er nú vísindamaður í meistaranámi með gæðin í hámarki, kýs ég að líta á lífvirknina undir rúminu mínu sem "líffræðiverkefni in the making". ég ætla að kanna það hvort sífellt áreiti frá bakteríum og almenns óþrifnaðar sé í raun ekki bara örvun fyrir ónæmiskerfið og komi þannig í veg fyrir ónæmiskerfisatvinnuleysi á borð við astma og exem. þetta er kannski ekki slæm hugmynd fyrir lokaverkefni. ég er nefnilega í meistaranámi sjáið þið til. skrýtið hvað það kemur enginn öðruvísi fram við mig þó ég sé í meistaranámi. mjög skrýtið verð ég að segja!!!! en þetta yrði fínt lokaverkefni fyrir mig því ég veit það nú þegar að þetta er eitthvað sem ég er góð í. 

visa straujið er líka í hámarki. visareikningurinn verður sennilega svona 150þúsund krónur um næstu mánaðamót og þau sömu mánaðamót vill það svo einkennilega til að ég á ekki 150þúsund krónur til að borga þennan reikningWoundering  150þúsund anyone?? no? anyone??   er nebbla að fara að borga ferðina til Bangkok og Bali. var ég ekki búin að minnast á þá ferð?? Wink108 dagarWink 

við eygló fórum í verklegt í lyfjaval í morgun. við vorum reknar heim. við áttum nefnilega að vera búnar að útbúa 15-20spurninga pharmaceutical care spurningalista fyrir hjartasjúklinga. kennarinn var ekkert að minnast á það við okkur áður en við fórum þangað! nei nei enda algjör óþarfi!!

later Dísa Diggs 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHA!!!!! Reknar heim!!  já, ég mundi líka reka ykkur heim ef þið munduð mæta í apótekið mitt!! HAHA!

Gugu Lind (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 18:58

2 identicon

híhíhí.... sé þetta nú bara pínu fyrir mér....

alveg eldrauðar í framan hafið eflaust ekki verið reknar heim af neinu síðan í menntó. eða jafnvel grunnskóla...... hahahaa

Gaman ef við gætum hist eitthvað um helgina beib;)

Konný (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 19:38

3 identicon

Eydís mér finnst þú orða þetta atvik heldur óskemmtilega!

Eygló (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 23:08

4 Smámynd: Eydís Huld

æ farðu ekki að grenja Glógló mín

Eydís Huld, 30.1.2007 kl. 23:41

5 identicon

Góða vertu ekkert að klæða þig þegar þú ferð í búðin, algjör óþarfi

 Annars hringirðu bara ef þig vantar ennþá þennan 150 þús kall og ég skal sjá hvað ég get gert. Ég hef lengi verið að vandræðast með nokkra auka hundraðþúsund kalla. LÍN er svo assgoti rausnarlegur við mig, þú þekkir hvernig það er!

Heiður (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 15:13

6 identicon

heyrðu....ég ætti líka að luma á nokkrum tugþúsundum undir koddanum mínum...Ég er alveg í stökustu vandræðum með að eyða þessum námslánum, reyndi að fara til LOndon en það var ekki nóg, elda kalkún og hrogn með kampavíni alla daga, það  rheldur ekki nóg! Góða sendu bara reikninginn á mig og síðan þann næsta til Heiðar:)

Hló annars lveg eeeeendalaust af blogginu þínu:) OOOo Eydís þú ert FRÁBÆR penni!!

kiiiiisssssssssss

 Hildur AAAAAAAAA

Hildur flöðenomse (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 17:17

7 Smámynd: Eydís Huld

ohh hvað ég vissi að ég gæti treyst á hallærisgengið;) best að kaupa sér þá kápu og stígvél líka, ykkur munar ekkert um það!

æ hvað ég sakna ykkar rúsínukúlurnar mínar...

Eydís Huld, 31.1.2007 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband