It´s official!!!

Búin að borga ferðina til Bangkok og BaliGrin já eða ég er búin að setja það á visa;)hehe;) ég verð nú sennilega ekki búin að borga ferðina fyrr en í fyrsta lagi eftir ár;) but who cares???

þannig að núna er nýja visakortið orðið vel heitt þar sem ég greiddi í dag 147.400kr. fyrir flug og gistingu í Bangkok og Balí. Svo um daginn var ég búin að kaupa farið til Köben fyrir 23.900kr. Saman gerir þetta heilar 171.300kr. Ég hef nú fulla trú á því að velunnarar mínir gefi sig fram um næstu mánaðamót!!!

Það var eitthvað svo ótrúlega gaman að fara á ferðaskrifstofuna og borga þetta þó svo að upphæðin sé skuggaleg. Það gerir þetta eitthvað svo raunverulegt að vera búin að borgaGrin

Ég fékk 8,5 í títrunarprófinu sem var fyrir viku, sem er mjög skrýtið því ég hef aldrei bullað jafn mikið í einu prófi. En flugurnar í Haga segja mér að fólk hafi verið að fá fáránlega háar einkunnir úr þessu prófi miðað við úberbömmerinn, sem við reyndum að drekkja síðar um kvöldið með stífri etanóltítrun! (5 aur takk!!)
maybe we need to thank Jesus Von Godbrand for taking one for the team????????hehe;)

knús&kossar Dísa Diggs

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahaha já sennilega er þetta allt little Jesus að þakka!

Svo er það bara you, me and sex on the beach baby á Bali eftir rúma 3 mánuði :) þú mátt bara túlka þetta eins og vilt....;)

Eygló (IP-tala skráð) 6.2.2007 kl. 18:29

2 identicon

Hæ pæ !!!

Heyrðu ég er að æfa í world class í spöng og fíla mig bara rosalega vel þar, hún er svona nægilega lítil og eker of troðið allavegana á þeim tímum sem ég fer :) En til lukku með ferðina og prófið, en hérna hvað ertu að fara að gera í Bankok, Bali og Köben ????

Halldóra (IP-tala skráð) 6.2.2007 kl. 23:21

3 identicon

hlakka svo til að fara til úglanda! verð að farað borga ferðina mína....... En já hvað er málið með að allir fengu 8,5 á prófinu án þess að kunna nokkuð?!?!?!

Guðrún S (IP-tala skráð) 7.2.2007 kl. 16:30

4 Smámynd: Eydís Huld

Halldóra, minns er sko að fara í námsferð og útskriftarferð;);) fer 18.maí :)

Eydís Huld, 7.2.2007 kl. 21:14

5 identicon

Maður er nú alveg pínku abbó sko... en þú átt þetta skilið skvísa! c",)

Berglind (IP-tala skráð) 8.2.2007 kl. 13:00

6 identicon

hæhæ knúsiknússssssss

nóg að gerast hjá "skuldinni" .... var að lesa nokkrar færslur þar sem ég hef ekki kíkkað hingað lengi lengi!!!! 

stórt knússssssssssss frá Ak.

uly grey

ólöf daða (IP-tala skráð) 10.2.2007 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband