Ó I wish I was a punk rocker

ég held það séu álög yfir mér og eygló. það var frí í skólanum í dag en einhvernveginn tókst okkur að skólast meira í dag en marga aðra daga.... við eyddum morgninum í að klára verkefni sem við áttum að skila í dag, sem er svo sem ekkert merkilegt nema að við vorum sko eiginlega búnar að klára það í síðustu viku. svo þegar við ætluðum að leggja lokahönd á verkið þá fannst fokking skjalið ekkiAngry  við vorum sem betur fer búnar að vista eldri útgáfu af verkefninu svo þetta reddaðist nú alveg en engu að síður varð 3-4 tíma vinna í síðustu viku að enguShocking

svo fórum við í verklegt í Lyfjaval í dag, þar sem við áttum að taka viðtöl við astmasjúklinga og hjartasjúklinga. við áttum að taka 4 viðtöl og þetta hefur yfirleitt tekið krakkana í bekknum ca. 1-2 tíma. en það var bara ekkert að gera í apótekinu og við vorum þarna í 3 tíma en náðum samt bara 3 viðtölum!!! hann vorkenndi okkur svo að vera búnar að vera þarna svona lengi að hann leyfði okkur að sleppa við 4. viðtalið....

hingað til höfum við haldið að þessi álög væru yfir öllu EEG teyminu, sbr. engar eða 200% heimtur, röng efni smíðuð o.s.frv., en nú er augljóst að rót vandans liggur hjá mér eða eygló þar sem guðrún hefur verið problem free eftir að hún fór að vera með kristínu í klínísku. held við verðum að fara að hætta að vinna samanErrm

já og svo fór ég í verklegt í gær líka að fylgjast með á krabbameinsdeild. mjög athyglisvert og fróðlegt en líka soldið mikið sorglegt. allir að þakka guði fyrir góðu heilsuna sína!!!!     fórum yfir lyfin og tókum viðtal við eina konu sem var svo mikil dúlla að mig langaði bara til að knúsa hana!

próf í lyfjagreiningartækni á föstudaginn.....shit

bekkjarpartý á föstudaginn, þar sem við ætlum að drekka vinningsbjórinn okkarWizard

bis spater Dísa Diggs;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kvitt kvitt

Konný (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 16:52

2 identicon

Skál skál!

Gugu Lind (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 19:13

3 identicon

Mig grunar að vandamálið liggi hjá mér....finnst ég vera soldið þess leg ;)

Eygló (IP-tala skráð) 18.3.2007 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband