jó jó siggalafó

...taka þátt í könnuninni minni píbol!!!! hún er hérna rétt vinstra megin! koma svo!!

mmöööööh..... nenni ekki að læra og geri helst allt annað núna en að læra. er meira að segja búin að skoða sölubæklinginn hjá Iceland Express og ákveða hvað ég ætla að kaupa í vélinni á leiðinni út til Köben. oft hef ég verið kreisí spennt fyrir utanlandsferð en ALDREI svona kreisí!!!!! en ég meina hvort haldiðið að sé skemmtilegra að skoða: lyfja-og efnafræði náttúruefna eða drasl sem hægt er að kaupa í flugvélinni sem þú þarft að fljúga í til þess að komast loksins loksins til Bangkok og Balí????????????

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh spennó, þú verður að segja hvað þú ætlar að kaupa......tell tell me

ssk (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 16:47

2 Smámynd: Eydís Huld

já ég skal sko segja þér það sif mín;)

ég ætla að kaupa svona uppblásin ferðakodda og hlíf fyrir augun eins og snobbaða fókið notar, því ég á alltaf svo erfitt með að sofa í flugvélum sko. svo er sudoku tölvuspil með 180þús útgáfum af sudoku á sértilboði og ég vona svo heitt og innilega að það muni vera enn á tilboði þegar við förum því ef ferðakoddinn og augnahlífin virkar ekki  til að svæfa mig(sem er líklegt), þá get ég allavega spilað sudoku 180þúsund sinnum

Eydís Huld, 24.4.2007 kl. 17:02

3 identicon

sko ég er með þetta allt planað....i-pod, ævisaga John Lennon, cosmopolitan, spilastokkur og svo náttúrlega endalaust mikið blaður og gleði! 

Eygló (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 19:06

4 identicon

Heyrdu mér finnst vanta eins og einn møguleika í vidbót í tessa kønnun tína. Ég get ekki valid neitt nema kannski leynilegur addáandi, en tad er ég ekki lengur af tví ad tú veist ad tad var ég sem valdi tad.....  Ein af mørgum án efa samt:)

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 20:49

5 Smámynd: Eydís Huld

hmm athugasemd tekin til greina Skrunka mín og mun ég bæta úr þessu sem snöggvast;)

Eydís Huld, 24.4.2007 kl. 21:16

6 identicon

Hey ég hefði viljað svara tvennu þarna í könnunninni..
er líka sandgerðingur;) sá að það var núll í því... sem er ekki satt;)

Konný (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 23:19

7 identicon

Takk fyrir Eydís mín;) Nú get ég tekid tátt í kønnunni tinni.

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband