6.sæti!!

jæja nú er maður í 6.sæti eftir 3.umferð. var nú í 10.sæti eftir 2.umferð svo þetta er nú kannski ekki svo slæmt;) ég hef fulla trú á því að þetta takist á lokasprettinum!! þá verður sko partý!!! eða kannski verður það bara í haust þegar mann er fluttur aftur í bæinn?!? það er alveg merkilegt hvað það finnst öllum langt að fara í sandgerði úr reykjavík en það virðist vera ekkert mál að fara úr sandgerði í reykjavík. merkilegt nokk....

guðrún systir og elín voru að koma heim frá USA á fimmtudaginn. það var voða gaman hjá þeim. þær gáfu mér victoria´s secret body sprey og rauðar íþróttabuxur sem eru sjúklega þæglegar. algjörar dúllur þærKoss  svo keyptu þær fyrir mig rosa flotta tösku og myndavél sem ég var búin að biðja þær um að kaupa. nú er ég algjör gella í nýju buxunum með nýju töskuna og nýju digital myndavélina mínaSvalur

svo er ég að fara í útskriftarpartý hjá jóa í kvöld. gaman gaman. 

jæja ég er að pæla í því að dunda mér við það að setja inn myndir ef ég kann það nú.....

c u   Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nýja myndavél?????
hvað geriru þá við þessa sem ég gaf þér?

konný (IP-tala skráð) 24.6.2006 kl. 22:56

2 identicon

til hamingju með nýju myndavélina :)

María Jóna Jónsdóttir. (IP-tala skráð) 28.6.2006 kl. 07:15

3 identicon

Og hvar er myndin af uppáhalds elstu systur þinni!!! Hnussssss

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 28.6.2006 kl. 10:08

4 identicon

ég átti bara mynd af þér að káfa á brjóstunum á þér sibba mín!!!!! ég sýni ekki svoleiðis sóðaskap á síðunni minni;)

Eydís (IP-tala skráð) 28.6.2006 kl. 18:29

5 identicon

hey Dísa Diggs.....
Það vantar alveg myndir af vinahópnum....

Konný (IP-tala skráð) 1.7.2006 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband