Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

Eitt próf eftir og Bangkok eftir viku!!!

púff!! ég þurfti bara aðeins að koma þessu frá mér;)

Eru ekki annars allir í stuði???

Það er komið að mér að velja mér mastersverkefni. Það var nú bara ansi fljótt að koma að helvítis númer 12Whistling

Hvað á ég að velja mér:

Náttúruvörur á Íslandi - gæði og upplýsingagjöf.

Rannsóknir á slímhimnuviðloðun lyfjaforma.

Þróun á lyfjaformum sem innihalda sýkladrepandi fitusýrur og mónóglýceríð til gjafar í munnhol.

Munnlausnartöflur sem innihalda mónókaprín.

Doxýcýklín í lípósómum.

 

 

Please pick one for meWoundering

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veldu það sem mest kemur um á Google

Konný (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 17:32

2 identicon

Ég myndi vleja Náttúruvörur á Íslandi, en það er kannski bara af því að ég skil ekki orð í hinum nöfnunum...

Elín Björk (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 18:41

3 identicon

Eitt próf eftir og Bali eftir viku!!!!  Reyndar er það Bangkok eftir viku en samt...

Eygló (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 00:40

4 identicon

Uuuuhhhhh..... no komment

Heiður (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 08:00

5 identicon

Þetta hljómar bara allt svo ótrúlega, hvað er orðið sem ég er að leita að..... spennandi? skemmtilegt? nei, óskiljanlegt!!!!!!!!! Better you than me honey

Sigurbjörg Helgadóttir (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 18:30

6 Smámynd: GLind

Ég er með lausn á þessu: 

"Þróun á Doxýcýklín sýkladrepandi munnlausnartöflum sem innihalda mónókaprín náttúruvörur sem slímhimnuviðloðandi lípósómum til gjafar í munnhol til meðhöndlunar á fitusýrum og mónóglýceríði".

GLind, 11.5.2007 kl. 18:49

7 identicon

Hvernig gengur svo að ákveða verkefni? Ég verð að segja að þetta er vel valið hjá þér enda er ég með sömu verkefnin á mínum lista fyrir utan náttúruvöruverkefnið. Ég geri nú samt ráð fyrir að það verði búið að velja þetta allt áður en röðin kemur að mér.

Katla (IP-tala skráð) 13.5.2007 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband