það er sko dugnaður í gangi!!!

haldiði að mín hafi ekki bara mætt í ræktina í gær!!! ég vildi að ég gæti sagt að ég hafi verið eiturhress en það væri kannski soldið ýkt þar sem klukkan var nú 6:45 þegar ég mætti;) en ég var nú ótrúlega fljót að hressast upp. ég keypti mér kort í perlunni og sigga(eigandinn) var voða góð við mig og ég fékk kort í tæpar 7 vikur fyrir 4000krBrosandi svo keypti ég einn einkatíma hjá henni, sem var sem sagt klukkan 7 í gær. hún gerði plan fyrir mig og sýndi hvernig ég ætti að gera æfingarnar. planið miðast aðallega við að þjálfa upp helv....hnéð á mér án þess þó að ofreyna það. svo þjálfa ég náttla aðra vöðvahópa með,  bara gott af því;)

svo er ég loksins byrjuð á verkefninu í sumarkúrsinum mínum. ég byrjaði að leggja könnun fyrir í dag. vona að það gangi vel, nenni ekki að vera í veseni með þetta langt fram eftir hausti!

knús&koss    Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dugnaður í þér á alla kannta! í ræktinni og með verkefnið!! oh, ég vildi að ég hefði þennan dugnað!

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 20.7.2006 kl. 20:49

2 identicon

Svaka dugleg bara, ég er geðveikt stolt af þér:) vildi bara að ég væri svona dugleg. Heyrumst vonandi fljótlega kveðja Sigrún

Sigrún (IP-tala skráð) 20.7.2006 kl. 22:48

3 identicon

Vó geðveikt dugleg maður;) Ég er að spá í að kaupa mér kort í Ágúst... það styttist í brúðkaupið hehe... En gangi þér vel í þessu og heyri í þér fljótlega;)
Kveðja Alla

Alla (IP-tala skráð) 21.7.2006 kl. 11:31

4 identicon

Gangi þér vel í rækt og verkefna stússi :)
MFG Ási ",

Ási (IP-tala skráð) 22.7.2006 kl. 14:52

5 identicon

sael gella :)
dugleg ad skella ther i raektina - vonum ad hned thitt fari tha batnandi ;)

thad er stemmari her i thyskalandi - mikill hiti en ljuft ad thurfa ekki ad duda sig! :)

knussssss og kossar
uly grey

olof dada (IP-tala skráð) 23.7.2006 kl. 16:09

6 identicon

Kraftur í kellunni, ánægð með þig. Vonandi fer hnéð að komast í lag með þjálfun, tími til kominn að það hætti að bögga þig. 1000 knús frá Heiði sinni.

Heiður (IP-tala skráð) 26.7.2006 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband