Fædd er lítil sæt sóðabrók!!!!!

Ásta og Ámi áttu litla prinsessu í morgunHlæjandijibbíjibbíHlæjandi 

TIL HAMINGJU!!!!!!!

ohh hvað ég hlakka til að sjá hanaBrosandi 

við skildum ekkert í því af hverju ásta og ámi mættu ekki í kveðjupartýið hennar sigrúnar.....hmmm kannski voru þau bara ögn upptekin.......

annars var partýið nú bara fínt. ég var reyndar ekki í neinu svakalega miklu djammstuði eeeeen ég gaf sigrúnu allavega pakka með frosk, dömu-og herrailmvötnum, smokkum, sleipiefnum og sykurpúða. Þannig að nú er hún tilbúin fyrir danmörkGlottandi

svo get ég ekki alveg valið bestu setningu kvöldsins. valið stendur á milli eftirfarandi:

"Sæl, ég heiti sigmundur - má nokkuð bjóða þér með mér á klósettið?"

                                            eða

"Veistu það vinur- þú ert bara að drepa mig úr leiðindum!"                   

(þess má geta að leiðinlegi herramaðurinn keypti eitt stykki nonnabita handa viðkomandi stúlku þrátt fyrir þessi ummæli. geri aðrir betur!!;)

hvað finnst ykkur?

knús Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju Ásta og Ámi með litlu prinsessuna:) Takk Eydís fyrir snilldar pakka, þetta á eflaust eftir að koma sér vel þarna úti... kv Sigrún Lena

sigrún lena ingvarsdóttir (IP-tala skráð) 31.7.2006 kl. 13:30

2 identicon

Jii hvað hún er mikil dúlla. Eydís hvað á gera um verslunarmannahelgina? Kveðja María Jóna

María Jóna (IP-tala skráð) 5.8.2006 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband