góða helgi!!!

það kom gaur áðan og keypti egils orku, þrúgusykur, strawberry smint og durex play-mixSvalur 

ég held að helgin hjá honum verði skemmtilegri en mín...........Fýldur

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe, snillingur....! Kannski lifir hann bara í veikri von og helgin þín verður skemmtilegri þegar uppi er staðið!

Heiður (IP-tala skráð) 11.8.2006 kl. 15:47

2 identicon

Ég held samt að það séu góðar líkur á að þín helgi verði skemmtilegari, þar sem hann virðist búast við mega helgi og þú ekki... mér finnst amk oftast skemmtilegustu djömmin vera þegar mar er ekki búin að plana neitt eða hlakka til neins, þá getur amk djammið ekki verið "verra" en mar bjóst við ;) Góða helgi, gerðu eikkað frábært úr henni :)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 11.8.2006 kl. 17:30

3 identicon

Piff, þessi durex play-mix pakki verður aldrei opnaður... Annars bara svona rétt að láta vita af mér, þú mátt ekki gleyma mér þó ég sé í sveitinni! Það er skrítið að segja það en mér er bara farið að hlakka til að byrja aftur í skólaunum...þessar morgunstundir sem við áttum alltaf saman voru bara svo mikið quality-time :)

Eygló (IP-tala skráð) 11.8.2006 kl. 20:57

4 identicon

hæ beib

búið að loka á síðuna mína á 123.is/konnsa

blogga á því gamla þanngað til þeir laga þetta

www.blog.central.is/konnsa

konný (IP-tala skráð) 11.8.2006 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband