Í fréttum er þetta helst....

- Sibba stóra systir mín á von á litlum strákaling í janúar

- strákalingurinn, Hulkur Þór, verður ekki neinn bastarður því Sibba stóra systir mín og Nils giftu sig síðasta föstudag. Þau eiga því brúðkaupsafmæli á afmælisdegi Jóa hennar Heiði sín 

- Arnar bró á von á sínu 5. barni í mars, góðan daginn

- á morgun er síðasti vinnudagurinn minn í apótekinu

- ég hlakka pínu til að byrja aftur í skólanum

- ég hlakka pínu ekki til að þurfa að fara að læra

- við sandí vinkonurnar erum búnar að panta okkur sumarbústað mánaðamótin sept-okt og ég er ótrúlega spennt. er búin að vera svakalega dugleg að sanka að mér svona stelpusumarbústaðarferðardúllerídóti

- ég er búin að klippa af mér allt hárið

- gekk bara þokkalega vel í þessu helv.... sumarprófi

- ég var í 9.sæti í HM-leiknum í vinnunni

- ég er að fara í endajaxlatöku á þriðjudaginnÖskrandi

- ég horfði á RENT um daginn og ég varð bara enn meira ástfangin af eiginmanni mínum honum Tay Diggs. því fyrir utan það að vera hreinasta súkkulaði fyrir augað þá getur maðurinn sungið. SUNGIÐHlæjandiKossHlæjandi

 

Later,   Dísa DiggsGlottandi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ooooh, Eydís, stundum verð ég bara skotin í þér.... og get þá SUNGIÐ! Hmmmm, vonandi fer enginn að misskilja þetta.

Var systir þín að gifta sig?!?! Alveg hafði það farið fram hjá mér! Til hamingju með hana....tvisvar (barnið sko líka). Líka til hamingju með bróður þinn. Og vinnuna.... og skólann.... og hárið.... og sumarprófið og HM leikinn (vel gert!). Og síðast en ekki síst, til hamingju með Diggs. Verð endilega að kíkja á RENT.
KNÚS!

Heiður (IP-tala skráð) 28.8.2006 kl. 16:19

2 identicon

Bíddu, þú ert alveg að klikka á þessu!!! Auðvitað á að nota nýju myndavélina til að taka myndir og setja inná nýja bloggið af nýju klippingunni!!!! Nota allt þetta nýja!!! Það er líka alveg rúm vika í að ég sjái þig!!

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 28.8.2006 kl. 17:54

3 identicon

halló halló skvísi pæ ;)
ætlaði að fara að segja það sama eða allavega mjög svipað og hún heiður er búin að skrifa ... þannig bæti bara við - have fun í byrjun skólans, híhí :D

knússsssss

uly grey (IP-tala skráð) 30.8.2006 kl. 01:27

4 identicon

ha ertu búin að klippa hárið þitt ????????????????? ég verð að fara að fá að sjá þig maður :) maður má bara ekki fara erlendis þá bara gerist allt á íslandi issss.... hlakka til að sjá þig og til haminingju með prófin gott að vita að það gekk vel tjá tjá

María Jóna Jónsdóttir. (IP-tala skráð) 31.8.2006 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband