Stinni Stuð

....skólinn byrjaður aftur. Veit ekki alveg hvað mér finnst um það...nenni ekki að læra.

....búin að fá nýju tölvuna mínaSmile hún er rauðGrin

....fór til London 23.-27.ágúst. það var brilliant!!! Simmi var að fara og ég ákvað að fara með nema ég sagði Heiði og Jóa ekki frá því, birtist bara á tröppunum hjá þeim. Verslaði heilan helling af fötum, aðallega boli og peysur. Fórum í Covent Garden, Camden, Science Museum, Hyde Park og aðra parka, hverfispöbbinn og aðra pöbba og margt fleira. alveg agalega gaman hjá okkur eins og sjá má á myndunum;)

...og parið sem var alltaf saman í sturtu er flutt útWizard LOKSINS get ég sest á klósettið án þess að eiga í hættu á að heyra að einhver hafi verið óþæg o.s.frv. þúst ég er ekkert á móti því pör séu agalega ástfangin og allt það en common!!!!! þegar þú býrð í fjölbýli og baðglugginn í INNÍ sturtunni sjálfri.....yeah!

jæja sofa núna, skóli á morgun


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe bara 3 some;) Ekki allir sem "lenda" í því hahahah en allavega,,, gaman að það var stuð úti... sé þig í kvöld beib,,, lov jú;)

ALLA (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 18:00

2 identicon

Hvar er Dísa power??? Re-Peter er örugglega til í að gefa þér wake up call kl 6 á morgnana, þá getur þú snúsað 10 sinnum og mætt hress í tíma kl 8:20

Katla (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 20:45

3 identicon

langaði bara að lata þig vita að ég skoða síðuna þú ert alltaf að kvarta

Listamaður (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 13:44

4 Smámynd: ronja06

HALLÓ HALLÓ....... Er enginn heima????? konan er kannski með skrifkrampa? er ekki til eitthvað við því í apótekinu????

Kveðja úr Sandý :)

ronja06, 14.9.2007 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband