How to look good naked!!!!

ok mér finnst þetta skemmtilegir þættir!

En það er samt eitt sem ég skil ekki. Þarna eru alltaf konur sem eru svo óánægðar með líkama sinn að þær fara að grenja þegar þær líta í spegil. Eins og konan sem var í þættinum í kvöld sagðist skammast sín fyrir að vera nakin fyrir framan manninn sinn. En hún er samt tilbúin til að vera nakin í sjónvarpinu fyrir framan milljón mannsBlush

En ok þetta er náttla bara hennar leið til að reyna að komast yfir þetta og ég er alls ekki að efast um að henni líði illa því það sást alveg á henni að sjálfstraustið var ekki upp á marga fiska. En það sýnir manni bara hvað það skiptir miklu máli hvernig maður hugsar. Ég bara skil ekki yfir hverju þessi kona var að væla því ég væri mjög mikið til í að hafa hennar líkama. Akkuru vill maður alltaf það sem hefur ekki og vill svo ekki það sem maður hefur??

ooog það var gerð svona óformleg rannsókn á kremum við appelsínuhúð og viti menn, þau virka ekki jack shit!!! mig grunaði það nú líkaWink

En já annars allt gott að frétta bara.

Verkefni um lyfjafræðilega umsjá fyrir lyfjahagfræði.......ekki skemmtilegt.

Wikipedia verkefni um ergot alkalóíða fyrir lyfjahönnun........ennþá meira ekki skemmtilegt.

hey en það var skemmtilegt á októberfest um helginaSmile

ee

 Ég gleymdi nú myndavélinni heima en það má sjá stemninguna á myndasíðunum hjá Gugu og Kötlu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég er alveg að fíla þessa þætti, væri alveg til í svona makeover;) En maður verður bara að vinna eð það sem maður hefur hehe það er svosem nóg að vinna með aahah en síja darling;)

Alla (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband