...

- við eygló vorum mættar í ríkið á eiðistorgi áður en það opnaði í morgun. bara svona svo það kláraðist ekki allt áður en við gætum keypt.

-þar hittum við mann sem var agalega upptekinn við að borða sviðasultu á meðan hann var að versla, bara svona eins og maður japlar á súkkulaði.ojjj

-sáum líka eftirhermugaurinn sem ég man ekki hvað heitir en hann hermir svaka vel eftir ólafi ragnari og fleirum. hann gerði ekki annað en að bölva og tala við sjálfan sig. hann var greinilega að herma eftir sjálfum sér þarna!! haha 5 aur takk!!

-þegar ég kom heim úr skólanum var risastór gæs á vappi í stigaganginum. búin að skilja eftir sig laaaanga slóð af skít, djöfull er mikið pláss fyrir skít inní þessum kvikindum! ég og einhver stelpa hjálpuðumst að við að reka hana niður á 1. hæð svo hún gæti nú kannski flogið burt. tjörnin er greinilga ekki eins góður dvalarstaður og áður fyrst að gæsirnar eru farnar að leita sér að ódýru fjölbýli til að búa í.  

-ég á að halda fyrirlestur um sumarverkefnið mitt eftir viku....shittt hvað það er ekki tilbúið

-það eru 2 vikur í sumarbústaðarferðBrosandi

-heiður flytur til london á morgunGráta akkuru eru allir að fara?? nú er allt hallærisgengið úr ma flutt til útlanda nema ég

-fyrsta djamm vetrarins með lyfjafræðinni er í kvöldHlæjandi það er blinner stelpur! það er blinner!!!!!!!!

-við guðrún lind föttuðum um daginn að við erum byrjaðar í meistaranámi í lyfjafræði eða kandídatsnámi eða hvað sem þetta er nú kallað. soldið fullorðinsSvalur

see u down town  Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við erum líka mjög fullorðins, amk svona þangað til við fáum okkur í glas og förum að kasta gúmíböngsum í bjórglasið hjá hvor annari (var að rifja þetta upp áðan fráþví á fyrsta aðalfundinum okkar, ég ætti kannski að kaupa gúmibangsa fyrir kvöldið;)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 14:08

2 identicon

það er góð hugmynd lindin mín;) svo verðum við líka að vera duglegar að æfa gólið okkar í kvöld;);)

Eydís (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 14:48

3 identicon

Góða skemmtun í kvöld skvís ;) sakna þín :*

Linda Rós (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 19:39

4 identicon

góða skemmtun í kvöld skvís;)

Konný (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 20:57

5 identicon

Góða skemmtun í gær... blikk, blikk

Þú ert liklega þunn að hnerra núna - öfunda þig ekkert ógurlega! Samt smá, vona að þú getir hlegið að gærkvöldinu :o)

Ásta (IP-tala skráð) 16.9.2006 kl. 15:27

6 identicon

já vá hvað ég væri ekki til í að vera í þínum sporum núna:/ En vonandi var gaman í gær;) heyrumst....

Alla (IP-tala skráð) 17.9.2006 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband