Helgin

föstudagskvöld:  gaman gaman- see for yourself, ég er búin að setja inn myndir í "mínar myndir"

laugardagur: þunnur, smáralind, þunnur

laugardagskvöld: video gláp með kóngu. afskaplega stoltar af því að hafa vakað yfir allri myndinni. restin af kvöldin fór hinsvegar í hrotukeppni sem mig grunar að hafi nú bara hljómað eins og fagur keðjusöngur.

sunnudagur: djös.... verkefni....ekki að nenna því....endilega komið og truflið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

G-L-Æ-S-I-L-E-G-A-R myndir !!!!! Öss, ég segi ekki annað!
Ég verð nú eiginlega að veita þér heiðursverlaun! svona margar myndir, nokkrar af mér og engin þeirra hryllileg! og ég var meira að segja á mynd með eygló (hún myndast svo vel að allir aðrir (amk alltaf ég) eru eins og skrípó)
ps, setti inn "fullt" af kommentum við myndirnar

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 17.9.2006 kl. 21:03

2 identicon

Já þetta eru hinar fínustu myndir, hefði samt mátt ritskoða þær aðeins meira hehehe

Guðrún Stefans (IP-tala skráð) 19.9.2006 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband