el Toro!

haldiði að íbúar stúdentagarðanna(já eða allavega blokkin mín) hafi ekki bara fengið gjöf í dag. Fullan kassa af allskonar drasli frá Toro.. núðlur, pasta, grýtur, sósur, súpur, bollasúpur og royal búðinga(langt síðan mann smakkaði solleiðis;) alveg svona ekta prófamatur sem þarf ekkert að hafa fyrirSmile ég mæli með því að það komi svona sending á hverjum einasta mánudegi til jóla!!! ég er glöð, enda þarf ekki meira en þetta til að gleðja fátækan námsmann....

 en ég held að myndarlegi nágranninn minn sé flutturCrying og það er soldið að skemma þessa Toro vímu mína.... djös nú þarf ég að finna mér nýja ástæðu til að fara fram úr á morgnannaAngry

25 dagar í jólafríGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Knúst Knúst Eydís Huld öll í skuld .. :*

En eftir nokkur ár verður MIKLU RÍKAR EN VIÐ ALLAR TIL SAMANS !! 

Dísa :) (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 08:53

2 identicon

Æ Æ hvaða vesen er eiginlega á sæta nágrannanum, og við sem erum ekki einu sinni búnar að sjá hann

Sigrún (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 14:15

3 Smámynd: GLind

Eydís mín, það er enginn séns að EEGG geti skipt út EEG, og ef þér líður eitthvað betur sko þá erum við Eygló alveg oft sko búnar að kalla Eyju Eydísi sko!! Þannig að þú þarft ekkert að hætta í lyfjafræðinni sko....

ps pant vera boðið í Royal-búðings tea-party for the ladies bráðum! 

GLind, 21.11.2007 kl. 15:37

4 identicon

ég er nú bara hálf fúl út í Toro, ég fékk engan glaðning frá þeim!

Eygló (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 19:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband