hver á þennan bústað? já eða nei?

hmm bloggleysi um bústaðarferðina má alls ekki skilja sem svo að það hafi ekki verið gaman! alls ekki!!!!   myndirnar í "mínar myndir" sanna mál mitt!!!

heldur er það vegna þess að ég hef verið alveg ótrúlega upptekin við að vera þunn og uppgefin eftir ferðina á milli þess sem ég er upptekin við að þykjast vera að skrifa ritgerð um bjór. svo í raun var helgin bara rannsóknarvinna og ég hef ekki nokkurt samviskubit yfir því að hafa ekkert lært yfir helginaUllandi

en ferðin var SNILLD!! við Alla mættum löööngu á undan stelpunum og vorum því orðnar vel blekaðar þegar þær komu. 8 bjórar og góður slatti úr tópasflösku það kvöldið hjá mér.....það var mjöööög gaman!

konný kom snilldargjafir handa okkur. hún gerði steinakalla útgáfu af okkur öllum(sjá myndir), það er ótrúlega flott að sjá hvað hún klikkaði ekki á smáatriðunum og hvað það hefði aldrei verið hægt að rugla styttunum saman því þær voru svo einkennandi fyrir hverja okkar. Konný þú ert SNILLINGUR!!! ef ykkur lýst vel á þessar styttur og viljið láta gera svona fyrir ykkur, þá hafiði bara samband við mig og ég skal redda góðu prísi hjá henni konný minni;););)

kukkan hálf tvö á laugardeginum föttuðum við að við höfðum drukkið alltof mikið áfengi kvöldið áður og þurftum því virkilega að komast í ríkið áður en það lokaði. við brunuðum í borgarnes og hringdum í ríkið í borganesi á leiðinni til að athuga hvort þau gætu beðið eftir okkur. svo þegar við komum þá bönkuðum við í ríkinu og settum upp svona "plís viltu opna fyrir okkur puppylúkk" og góða góða konan afgreiddi okkur þó að klukkan væri orðin 15-20 mín yfir. eitt gott klapp fyrir Emmu í ríkinu í borgarnesiHlæjandi

svo fengum við okkur pizzu á framhjáhaldshótelinu Venus. ojj hvað það er ótrúlega sjöbbí þarna inni!!!! not my idea of a romantic getaway!!!

laugardagskvöldið fór í að borða góðan mat, dekur, drykkju og snilldSvalur

takk fyrir mig stelpur...þetta verður pottþétt endurtekið að áriGlottandi

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk sömuleiðis beib, geggjuð helgi í alla staði;)

Frú Konný (IP-tala skráð) 4.10.2006 kl. 22:59

2 identicon

Jebbs.... það er samt svoooo langt í að bíða í ár með næstu ferð:/ Langar þig á djammið í Sandgerði næstu helgi???? Kalli Bjarni og félagar;) Ég er alveg til í að halda partý sko;) ??????????

Alla (IP-tala skráð) 5.10.2006 kl. 02:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband