ég er í sæluvímu:):)

ég er svo hamingjusöm......mér líður svo vel......ég er með stóra hamingjukúlu í maganum........ í kringum hamingjukúluna flögra fjólublá fiðrildi........brosið svo breitt að munnvikin eru eyrnalokkar.......serótónín og endorfín búin að sprengja öll mín taugamót...........sennilega svona sem manni líður þegar mann prófar dóp........

og af hverju?

ég var að fá langþráðan skammt

my next fix

búin að bíða síðan í vor

loksins

loksins

 

 

 

 

Dr.McDreamy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Koss

var að horfa á Grey´s Anatomy, season 3, þætti 1 og 2 ............freshly downloadedHlæjandiHlæjandiHlæjandi

you can call me whatever you want....but this is my drug of choiceUllandi

mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmSaklaus

 

hurru annars var ég að setja inn skoðanakönnun. það á nebbla að kjósa á mánudaginn hvert við ætlum í útskriftarferð í vor. þið verðið að hjálpa mér að ákveða!!!!!

ALLIR AÐ KJÓSA!!!!!!!!!!

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó, Dr. McDreamy...

Eygló (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 00:09

2 identicon

Jamms, snilldarþættir kona góð. Ég er einmitt núna að bíða eftir downloadi og svo er það bara beint í dópið... I love it

Asta (IP-tala skráð) 14.10.2006 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband