Bangkok - Bali here I come baby;)

jæja það var Bangkok-Bali sem varð fyrir valinuSvalur núna getur maður loksins farið að plana og kynna sér málin almennilega. ohhh ég er svo spennt. shit hvað þetta verður gaman!!!!!! og shit hvað þetta verður dýrtSkömmustulegur bara flug og hótel kosta tæp 200þúsund...en það kostar að vísu ekki mikið að lifa þarna. við verðum að vera þokkalega dugleg í fjáröflunum í veturGráðugur allir að kaupa klósettpappír af mér!!!!!!!

 ÉG ER SVO SPENNT AÐ ÉG GET VARLA SETIÐ KYRRHlæjandi

hér eru nokkrar myndir svo þið getið öfundað mig svolítið mikiðUllandi

 

Bangkok

Bali

Bali

Bali


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eydís, við erum að fara til Bali!!!

Eygló (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 17:42

2 identicon

I know baby;););););)
spurning um að massa ræktina fyrst?!?!

Eydís (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 18:37

3 identicon

bíddu á mar að öfunda þig e-ð eða ????? daaaaaaaaaa !!! hahahahaha :D snilldar ferð sem þið farið í mar - spurning hvort ég reyni að komast með, hmmmm!! ;) Bekkurinn minn vill gera e-ð en það nennir enginn að standa í að vera "forsetinn" (ég er búin að segja upp því hlutverki) ... mig langar til grænlands!!! :)

ég hef því miður ekki kíkkað hingað lengi lengi þannig það voru margar færslur teknar á einu bretti ... á eftir að skoða myndir!!! Alveg yndislegt að geta lesið þetta blogg - heyri meira að segja stundum í þér þegar ég les þetta, hehehee :)

stórt og mikið knússssssssssssss eydís mín

ólöf daða (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 19:04

4 identicon

Frábært þetta er bara draumaferðin;) Ófunda þig nú pínu... en heyri í þér skvís...

Alla (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 21:05

5 identicon

ólöf mín þú mátt alveg koma með!!! þú getur bara sofið á milli okkar eyglóar, henni er örugglega alveg sama;)

Eydís (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 22:06

6 identicon

hey cool.:Þ
þokkalega verið að hlusta á mig;) hehe

samgleðst þér.
veit að þig langaði frekar þanngað:)

Konný (IP-tala skráð) 11.10.2006 kl. 17:41

7 identicon

Hæ hæ, öfund öfund yfir þassari ferð;)
Og jú það á að skíra 21. okt;)
Kv frá Akureyri
Helga, Sverrir, Tristan og ónefnda dýrið;)

Helga María (IP-tala skráð) 11.10.2006 kl. 20:55

8 identicon

Ohhhh, þetta verður geggjað stuð. Ætla að gá hvort að ég eigi nokkuð einhverja tælenska eða malasíska peninga - er þetta ekki örugglega í þeim löndunum? Kannski að maður geti galdrað fram tíu tuttugu krónur og splæst þar með í bjór í poka handa þér múhahaha... Þetta verður stök snilld

Ásta (IP-tala skráð) 14.10.2006 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband